Ngày 16/3/2014 Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) vừa là đơn vị viễn thông duy nhất nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013.
 
 Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...
 
 CMC Telecom được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC, cung cấp các Dịch vụ Internet Cáp Quang, Dịchvụ Internet trên hệ thống truyền hình cáp, Dịch vụ truyền dẫn, Dịch vụ dữ liệu trực tuyến, Dịch vụ VAS.
 
 Sau 5 năm thành lập, CMC Telecom đã đứng trong top 4 những công ty cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam bằng chính năng lực sẵn có và sự đầu tư nghiêm túc vào hạ tầng.
 
 Hiện nay mạng lưới của CMC Telecom đã phủ kín tại Hà Nội, TP.HCM, cung cấp dịch vụ tại Đà Nẵng, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương đặc biệt đã có hệ thống kết nối với các kênh quốc tế  uy tín cùng các đối tác viễn thông lớn trong và ngoài nước.
 
{keywords}


 Cuối năm 2013, CMC Telecom đã hợp tác với VTVcab triển khai dịch vụ Internet trên hệ thống truyền hình cáp VTVnet với công nghệ mới, băng thông rộng và ưu việt hơn hẳn công nghệ Internet hiện tại. Với công nghệ mới và sử dụng chung hạ tầng, VTVnet có giá thành thấp và đã sớm chinh phục được lòng tin của người dùng.
 
 Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004 đến nay, trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.
 
 Thúy Ngà