Không chỉ được Tập đoàn Bridgestone tin tưởng chọn làm đối tác phân phối độc quyền, công ty Tấn Thành còn nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín Đồng Bằng sông Hồng” 2013 cho nỗ lực đem lại xe đạp điện tốt, giá tốt đến cho khách hàng.

Hệ thống phân phối rộng khắp

Công ty Tấn Thành là đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm phân phối độc quyền xe đạp nói chung và xe đạp điện nói riêng. Các sản phẩm của Tấn Thành đều là thương hiệu cao cấp, có uy tín, được khách hàng tin dùng.

Tổng giám đốc Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản Matsukuma - Kaizo cho biết: "Tấn Thành là một trong số ít công ty khiến Bridgestone tin tưởng nên Bridgestone đã quyết định chọn Tấn Thành là nhà phân phối độc quyền của hãng tại Việt Nam. Bridgestone tin Tấn Thành sẽ khiến thương hiệu nổi tiếng của Nhật đến với số đông khách hàng Việt Nam."

Nắm giữ quyền phân phối xe đạp điện Bridgetone, để tạo ra niềm tin với khách hàng, ngay từ đầu, Tấn Thành đã áp dụng một hệ thống các tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn đại lý phân phối.

{keywords}
Mẫu xe đạp Bridgestone tại Olympic Bắc Kinh 2008

Do sức hấp dẫn từ thương hiệu Bridgestone, rất nhiều đối tác đã và đang nỗ lực đáp ứng các tiêu chí khắt khe do công ty đề ra.

Ông Phạm Minh Thức tiết lộ, số lượng cửa hàng, đại lý trong hệ thống tiêu thụ sản phẩm của Công ty Tấn Thành đã lên tới hơn 400 trải dài trên cả nước. Điều đó cho thấy sức mạnh của Tấn Thành cũng như sức hấp dẫn của xe đạp điện Bridgestone. Dù có mặt ở đâu, Bridgestone đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận.

{keywords}
Showroom ủy quyền Bridgestone

Tại Hà Nội, hệ thống phân phối của Tấn Thành chiếm lĩnh tại nhiều con phố lớn nhỏ. Trong đó nổi bật nhất là Bà Triệu với các cửa hàng nổi tiếng như Thanh Tùng - Khánh Hiệp (53 và 77 Bà Triệu), Trần Quang (113 Bà Triệu), Siêu Thị Yến Oanh (240 Bà Triệu). Ngoài ra, cửa hàng xe đạp Bridgestone 232 Tôn Đức Thắng, 388 Hồ Tùng Mậu 638 Đường Láng, 82 Nguyễn Lương Bằng cũng luôn tấp nập khách tới mua hàng.

Đa dạng sản phẩm

Các cửa hàng, đại lý trong hệ thống phân phối của Công ty Tấn Thành cung cấp xe đạp điện Bridgestone với 12 kiểu dáng, mỗi kiểu dáng có từ 4 tới 5 màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

{keywords}
Ông Phạm Minh Thức tại lễ trao giải "Thương hiệu uy tín Đồng Bằng sông Hồng"

Ngoài chất lượng đã đựơc khẳng định, xe đạp điện Bridgestone còn ghi điểm với thiết kế hiện đại, thời trang, tinh xảo phù hợp với tuổi trẻ năng động, sành điệu. Bên cạnh đó, Bridgestone cũng có nhiều mẫu trang nhã, sang trọng chiều lòng các quý bà.

Xe đạp điện Bridgestone trong hệ thống phân phối của Công ty Tấn Thành còn đảm bảo là hàng chính hãng mới 100%. Bên cạnh đó, đến với Tấn Thành, khách hàng được hưởng mức giá thấp nhất trên thị trường. Ưu điểm này khách hàng có thể kiểm tra trên mọi phương tiện truyền thông hoặc webside: http://www.xedapdien.com.vn ,http://www.xedapdienbridgestone.com/,http://www.xedaptranquang.com/

{keywords}
Chứng nhận Công ty Tấn Thành - Thương hiệu uy tín Đồng bằng sông Hồng

Khách hàng mua xe đạp điện tại hệ thống Tấn Thành còn được nhận được chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng từ nhà sản xuất. Tất cả các phụ tùng thay thế bảo hành đều do chính Bridgestone sản xuất chứ không phải đồ bảo hành không chính hãng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện một số đơn vị và cá nhân từ Hà Nội, Nam Định, Lạng Sơn tự nhận là nhà phân phối của Bridgestone đi chào bán hàng tại các tỉnh. Khách hàng nên đề cao cảnh giác và kiểm tra kĩ thông tin của bất cứ tổ chức, cá nhân nào tới các tỉnh chào hàng xe đạp điện Bridgestone.

Để đảm bảo lợi ích của đại lý, khách hàng hãy liên lạc với Công ty Tấn Thành theo số điện thoại 0914630407.

Ngoài thương hiệu Bridgestone, Tấn Thành còn phân phối xe đạp điện các thương hiệu Yamaha - Honda - Giant - Yadea.

Các đơn vị, cá nhân có nhu cầu hợp tác trở thành đại lý hãy liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Tấn Thành
Địa chỉ : 98 Nguyễn Thị Minh Khai - Thành phố Thái Bình
Hotline : 0914630407
Điện thoại : 0363.831.230 - Fax : 0363.643.316
Website : xedapdien.com.vn
Email : xedapdienthaibinh@gmail.com

Doãn Phong