Tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam (HNC) vừa nhận giấy phép thông quan hàng hóa Xuất-Nhập khẩu gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) hàng không quốc tế tại TP.HCM do Cục Hải Quan TP.HCM cấp.

{keywords}
Ông Bùi Đức Ngoãn - Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Hợp Nhất Việt Nam Phát biểu khai mạc

Trước đó, HNC đã được Tổng cục Hải Quan cấp Giấy phép thông quan tại Hà Nội theo quy định tại Thông tư số 100/2010/TT-BTC ngày 09/7/2010 của Bộ Tài chính quy định về thủ tục hải quan. Sự kiện trên đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc, khẳng định thương hiệu hàng đầu của HNC về CPN và vận tải ở Việt Nam.

{keywords}
Ông Lê Đình Thuật - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan CPN, Cục Hải Quan TP.HCM trao Giấy phép thông qua cho HNC

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới, mở ra triển vọng mới cho sự phát triển, đưa HNC sánh ngang với với các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như DHL, Fedex, UPS... trong lĩnh vực thông quan hàng hóa quốc tế.

HNC trực tiếp thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa, tuân thủ theo đúng quy định của Thông tư 100/TT-BTC của Bộ Tài chính về thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không quốc tế, phù hợp với các quy định và thông lệ về thông quan của Tổ chức Hải quan thế giới.

{keywords}
Ông Henry Ko - Giám đốc điều hành OCS Hồng Kông chúc mừng HNC

Thời gian thông quan nhanh hơn từ 6 giờ đến 24 giờ so với trước đây, ngang bằng với các hãng CPN hàng đầu thế giớ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự được chuẩn hóa, được cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai báo hải quan.

HNC tiếp tục đầu tư kho bãi với hệ thống thiết bị hiện đại như máy soi chiếu, giám sát hình ảnh, tăng cường an ninh và an toàn trong quá trình thực hiện thông quan.

Thông qua thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, Fedex, TNT, UPS, OCS, City-Link…, HNC cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và vận tải hàng hóa trên toàn thế giới với hơn 10 trung tâm giao dịch kết nối gần 200 trung tâm gom và phát. Tập đoàn tiến hành xây dựng các trung tâm thông quan tại Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM), Hữu Nghị (Lạng Sơn) tiến hành trực tiếp, giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí.

{keywords}
Các đối tác quốc tế đến dự và chúc mừng HNC

Thông qua thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như DHL, Fedex, TNT, UPS, OCS, City-Link…, HNC tiến hành xây dựng các Trung tâm Thông quan tại Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Hữu Nghị (Lạng Sơn), thông quan trực tiếp giúp rút ngắn thời gian chuyển phát, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Đặc biệt, HNC là đối tác chiến lược của OCS (Nhật Bản) - thành viên của Hãng hàng không hàng đầu thế giới All Nippon Airways (ANA), triển khai các chuyên tuyến bay thẳng hàng ngày tới Nhật Bản, Hongkong, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan và dịch vụ phát hẹn giờ tại Tokyo, Osaka, Singapore, HongKong, Đài Bắc. Các chuyên tuyến cho phép rút ngắn thời gian và tiết kiệm cho khách hàng tới 25% chi phí.

Đội ngũ cán bộ nhân viên HNC gồm hơn 1.200 nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hơn 10.000 khách hàng, trong đó hơn 2.000 khách hàng quốc tế là tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam như: Toyota, Honda, Suzuki, Yamaha, Sumitomo, MizuhoBank, Đại sứ quán Nhật Bản, JETRO, JICA…

Với những vượt trội về đối tác chiến lược, nhân sự chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại, giá cạnh tranh, minh bạch về chất lượng và cước phí , hoàn cước đến 100% nếu phát chậm thời gian cam kết

Thúy Ngà