Ngày 22/04/2014, Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia (National Housing Organization - N.H.O) đã tiến hành mở bán lần 2 Dự án First Home tại phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Điều đáng nói trong đợt mở bán lần này, số lượng căn hộ được đặt chỗ đã lên đến 100 căn trong số 248 căn của Block 2. Trước đó toàn bộ Block 1 với số lượng lên đến 220 căn đã được khách hàng mua hết.

{keywords}
Phối cảnh dự án First Home

Lý do để căn hộ First Home “cháy hàng” chính là mức giá từ 386 triệu đồng/căn được coi là hợp lý nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại; phù hợp với đối tượng người có thu nhập trung bình thấp, giúp họ có điều kiện sở hữu căn hộ đầu tiên.

Ngoài ra First Home là dự án bất động sản nằm trong gói 30 ngàn tỉ để hỗ trợ cho thị trường bất động sản từ ngân sách Nhà nước, được hưởng các ưu đãi tối đa về vốn vay, thời gian vay…

“Số lượng căn hộ First Home được bán ra khá nhanh là do có mức giá hợp lý cộng với chính sách cho vay hỗ trợ tốt từ các ngân hàng lớn như: Vietinbank, Agribank và Hong Leong Bank.” - ông Kim Kyoo Chul, Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty N.H.O cho biết.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh căn hộ mẫu dự án First Home

Dự án First Home có quy mô 14 tầng và 1 tầng hầm, xây dựng trên diện tích 5000 m2, với tổng mức đầu tư lên đến 202 tỷ đồng.

Tọa lạc tại phường Thạnh Lộc, quận 12, nằm ở phía Tây Bắc của TP.HCM, dự án được bao quanh bởi một phần quốc lộ 1A, là cửa ngõ giao thông quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Tại vị trí này có cơ sở hạ tầng thuận lợi gồm các trung tâm mua sắm sầm uất như Big C, Metro và các khu cao ốc, căn hộ…

Dự án được xây dựng theo tiểu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ diện tích khoảng từ 43m2 đến 61m2, mức giá hợp lý từ 386 triệu đến hơn 600 triệu . Mỗi căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, toilet và đều có cửa sổ thông thoáng để tận hưởng không khí trong lành.

Với ý tưởng mang đến những căn hộ tiện nghi hiện đại đến với người dân, chủ đầu tư cam kết sẽ thi công đúng tiến độ 24 tháng

Được biết First Home là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa N.H.O và Hợp tác xã Gia Phú thuộc Liên Minh Hợp Tác Xã TP.HCM.

Dự án do công ty TNHH Quản lý Dự án Shin Yeong (Hàn Quốc) làm nhà quản lý và Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Handong (Hàn Quốc) thi công.

Vân Lam