Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập mạng di động Vietnamobile, các thuê bao không chỉ sử dụng các dịch vụ với mức cước gần như miễn phí mà còn có cơ hội nhận thêm đến 500.000đ khi sử dụng nhiều.

Tặng 500.000 đồng gọi, nhắn tin liên mạng


Những khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnamobile nhiều sẽ được nhà mạng chia quà sinh nhật 500.000 đồng.

Cụ thể tại mỗi tỉnh, thành phố, 50 khách hàng, không phân biệt trả trước và trả sau, có mức phí sử dụng nhiều nhất trong giai đoạn từ 19/3- 17/5/2014 sẽ nhận được quà tặng đặc biệt trên.

Quy định này cũng đồng nghĩa với việc dù khách hàng là thuê bao mới hòa mạng hay đã hòa mạng từ lâu không quan trọng. Chỉ cần sử dụng nhiều dịch vụ trong khoảng thời gian ngắn trên là có cơ hội được tặng 500.000 đồng.

Với 63 tỉnh thành hiện nay, như vậy sẽ có khoảng 3150 khách hàng được nhận quà 500.000 đồng. Tổng số tiền nhà mạng này mừng sinh nhật cho khách hàng của mình lên đến hơn 1,57 tỷ đồng. Đây được xem là quà tặng sinh nhật rất hoành tráng của Vietnamobile dành tặng những người dùng đang gắn bó với mình.

Với 500.000 đồng được tặng thưởng, người dùng có thể sử dụng vào mọi dịch vụ từ nghe gọi, nhắn tin nội ngoại mạng cho đến sử dụng các dịch vụ GTGT, hoàn toàn không bị bó buộc như nhiều chương trình khuyến mãi của các nhà mạng trước đây (chỉ cho nghe gọi, nhắn tin nội mạng; không cho sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng; phải đáp ứng nhiều điều kiện hoặc chỉ áp dụng cho một loại hình thuê bao nhất định...).

Tất cả thuê bao của Vietnamobile hiện nay đều đương nhiên được tham gia chương trình tặng quà này. Các thuê bao trúng thưởng sẽ được nhà mạng lựa chọn dựa trên mức sử dụng trong thời gian đã nói ở trên.

Khách hàng cũng có thể tự mình kiểm định để biết xem với mức cước mình đang sử dụng hiện tại, vị trí xếp hạng của mình đang bằng cách soạn tin nhắn KT gửi 555. Với cách làm này, khách hàng có thể “biết mình biết ta” để hướng đến khả năng lọt vào top 50 của mỗi tỉnh, thành phố và được nhận thưởng.

{keywords}

Ra mắt gói cước Combo 5

Không chỉ tặng tiền, Vietnamobile này còn mang đến cho người dùng cơ hội sử dụng những dịch vụ di động phổ biến nhất với mức phí gần như cho không.

Dịp sinh nhật 5 tuổi là lần đầu tiên Vietnamobile cung cấp gói cước Combo 5 cho phép người dùng sử dùng cùng lúc 5 dịch vụ gồm: 50 phút gọi nội mạng; 50 tin nhắn nội mạng; 50 MB dữ liệu; 50 bài hát và 50 clip. Điều đáng nói, cước phí cho tất cả 5 dịch vụ này chỉ là 5000 đồng mỗi ngày. Với một phép tính đơn giản có thể thấy Vietnamobile đang cho khách hàng của mình sử dụng dịch vụ gần như miễn phí. Đây được xem là khuyến mãi hấp dẫn bất ngờ nhất cho tất cả khách hàng Vietnamobile.

{keywords}


Để sử dụng gói cước Combo 5, người dùng chỉ việc bấm số *555#OK gọi là có thể đăng ký dễ dàng. Với những người sử dụng nhiều cả nghe gọi lần các dịch vụ giải trí thì gói cước Combo 5 được xem là một chiêu tiết kiệm chi phí không thể bỏ qua.

Thử tưởng tượng mỗi ngày bạn chỉ mất có 5000 đồng nhưng là được gọi điện đi tới 50 phút, gửi 50 tin nhắn cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Chưa hết, những ai có nhu cầu truy cập internet để đọc báo, check mail, tán gẫu… lại có thêm 50MB miễn phí để sử dụng.

Nếu cần đến dịch vụ giải trí, bạn cũng được tặng luôn tới 50 bài hát và 50 clip, thỏa thích xem nghe suốt cả ngày. Đây có thể xem là gói cước siêu ưu đãi nhất cho khách hàng mà chưa nhà mạng di động nào tại Việt Nam cung cấp.

Đại diện Vietnamobile chia sẻ: “với chương trình này, Vietnamobile hy vọng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chất lượng và ưu đãi của nhà mạng trong suốt dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 này”.

Vietnamobile là mạng di động GSM phủ sóng toàn quốc bắt đầu cung cấp dịch vụ từ năm 2009 và chỉ sau 3 năm hoạt động đã cung cấp dịch vụ 3G tốc độ cao tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà nẵng. 2014 là năm kỷ niệm 5 năm thành lập của nhà mạng.

Thúy Ngà