Á hậu Hoàng My cùng cô gái nhất cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang với vẻ bay bổng quyến rũ đã thu hút mọi ánh nhìn trên sàn tập múa cột.




Múa cột thể hình là một hình thức trình diễn nghệ thuật và là sự kết hợp hoàn hảo giữa khiêu vũ và thể hình. Đây là sự kết hợp các động tác từ thể hình, ballet, khiêu vũ hiện đại và người tập thực hiện các động tác đó xung quanh chiếc cột.

Phụ nữ trên khắp thế giới hiện đang truyền tai nhau về lợi ích của việc tham gia các lớp múa cột thể hình sau quá trình tự mình trải nghiệm. Paris Hilton, Kate Moss, Britney Spears đều là những fan hâm mộ của bộ môn thể hình này bởi múa cột thể hình có những tác động tích cực tới trạng thái tinh thần như giúp người tập có thêm tự tin và năng lực cảm xúc, tăng cường năng lượng và sự tự nhận thức về cơ thể cũng như sự hài lòng với bản thân.


Môn thể hình này có thể khiến người tập cảm thấy mạnh mẽ hơn và tự tin hơn. Múa cột thể hình cũng là một phương pháp hữu hiệu để có được một cơ thể săn chắc trong một thời gian ngắn.


Với căn bản học múa ballet nhiều năm, Á Hậu Hoàng My đã khiến không ít người sửng sốt vì vẻ đẹp quyến rũ bay bổng mà rất mực kiêu sa trên sàn tập múa cột. Bạn tập của Hoàng My, cô gái vừa đoạt giải nhất cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang cũng thu hút ánh nhìn không kém bởi vẻ đẹp cá tính và vóc dáng ngày càng trở nên hoàn hảo.

  • Thúy Ngà