Sau 5 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, Vietnamobile tự hào đã đóng góp hơn 1 tỷ USD xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông Việt Nam, góp phần tạo nên một thị trường viễn thông có tính cạnh tranh hơn.

Từ một nhà mạng non trẻ, Vietnamobile đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường viễn thông Việt Nam và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, ông Lê Nam Thắng - Thứ trưởng bộ Thông tin truyền thông chia sẻ , "Qua 5 năm xây dựng và phát triển, mặc dù bối cảnh thị trường chung có sự cạnh tranh mạnh mẽ song Vietnamobile vẫn duy trì tốc độ phát triển ổn định, thu được những thành quả rất đáng khích lệ”".

{keywords}
Ông Lê Nam Thắng - Thứ trưởng bộ Thông tin truyền thông


Về cơ sở hạ tầng mạng lưới, mạng di động Vietnamobile đã hiện diện tại toàn bộ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, với tỷ lệ phủ sóng theo dân số đạt xấp xỉ 94%. Tính đến hết tháng 12/2013, theo số liệu chính thức của Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng thuê bao di động của Vietnamobile đã đạt khoảng 10 triệu thuê bao, giữ vững vị trí mạng di động thứ 04 trên thị trường.

Là một nhà mạng trẻ, song với nhiều nỗ lực phấn đấu, Vietnamobile đã từng bước củng cố, khẳng định thương hiệu của mình với hình ảnh trẻ trung, năng động và sáng tạo qua những thành tích được cộng đồng người sử dụng dịch vụ, nhà quản lý và giới truyền thông ghi nhận.

{keywords}

Ngay trong những năm đầu thành lập, Vietnamobile đã vinh dự dành giải thưởng quan trọng “Doanh nghiệp viễn thông di động có gói cước xuất sắc nhất” VICTA 2010 do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng, Vietnamobile đồng thời vượt qua được đợt khảo sát chất lượng định kỳ của Bộ Thông tin và Truyền thông với kết quả rất tích cực.

Cùng thành tích trong kinh doanh, Vietnamobile còn chú trọng thực hiện vai trò xã hội như xây dựng và duy trì thành công Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ học đường” dành cho sinh viên học giỏi, hoàn cảnh khó khăn từ năm 2010 đến nay.

Những thành quả trong 5 năm vừa qua cho thấy Vietnamobile đã xác định được phương hướng, chiến lược kinh doanh hiệu quả, phù hợp với đặc điểm thị trường Việt Nam, đồng thời là nền tảng quý giá để tiếp tục phát triển, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

{keywords}

Chặng đường tới, Vietnamobile mong muốn hoạt động trong môi trường cạnh tranh lành mạnh của lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam.

Vietnamobile cũng tin tưởng trong xu thế đổi mới và quyết liệt cổ phần hóa, cơ cấu lại các doanh nghiệp viễn thông Nhà nước của Bộ TTTT và Chính phủ cùng sự cam kết đầu tư lớn và lâu dài của đối tác giàu kinh nghiệm toàn cầu Hutchison Telecom, quyết tâm và nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên; mạng di động Vietnamobile sẽ có những đóng góp lớn hơn nhiều hơn vào sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và tiếp tục đem sắc cam tỏa sáng hơn tới mọi miền đất nước.

Thúy Ngà