Từ 15/7/2014 Truyền hình Cáp Hà Nội chính thức đổi tên từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội thành Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội, xây dựng hình ảnh mới trên cơ sở phát huy những giá trị cốt lõi của thương hiệu HCATV.
 
Để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc phục vụ khán giả truyền hình, Truyền hình cáp Hà Nội đã liên tục có những hoạt động làm mới mình. Đến nay, Truyền hình Cáp Hà Nội đã trở thành người bạn thân thiết, gần gũi và dành được những tình cảm yêu mến, tin tưởng của không ít khán giả Thủ đô.
Năm 2000, đánh dấu sự ra đời của công ty Dịch vụ Truyền thanh - Truyền hình Hà Nội, hoạt động dưới mô hình Công ty cung cấp dịch vụ, sử dụng 100% vốn nhà nước. Đến năm 2011 công ty chuyển mô hình hoạt động sang Công ty Cổ phần từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả.

{keywords}
Truyền hình Cáp Hà Nội công bố Bộ nhận diện thương hiệu HCATV
 
Trong quá trình phát triển Truyền hình cáp Hà Nội đã có những bước tiến quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất vì lợi ích khách hàng. Tháng 6/2013, Truyền hình Cáp Hà Nội đã công bố bộ nhận diện thương hiệu HCATV - tạo diện mạo mới cho Truyền hình Cáp Hà Nội.

Dưới sự lãnh đạo của Ban Tổng giám đốc công ty, toàn thể đội ngũ CBCNV trong công ty đã nỗ lực đổi mới một cách toàn diện và triệt để. Công ty đã không ngừng đầu tư nâng cấp, cải tạo cở sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại đến nâng cao chất lượng dịch vụ và nội dung kênh chương trình phong phú - xây dựng hệ thống tổng đài chuyên nghiệp 1900 1222, phục vụ 24/24 kết nối và phản hồi thông tin đến khách hàng.

Kết quả của những nỗ lực đó được đánh giá bằng sự kiện Truyền hình Cáp Hà Nội vinh dự nhận Cúp Vàng chất lượng cùng Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm do Ban tổ chức “Lễ tôn vinh sản phẩm Doanh nghiệp Việt 2013” trao tặng.

{keywords}
Trụ sở Truyền hình cáp Hà Nội

Đứng trước thực trạng cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường truyền hình trả tiền và để phù hợp hơn với chiến lược phát triển công ty trong thời gian tới, từ ngày 15/7/2014 Truyền hình Cáp Hà Nội chính thức đổi tên từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thanh - Truyền hình Hà Nội thành Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội.

Thêm một bước tiến, với tầm nhìn chiến lược, xây dựng hình ảnh mới trên cơ sở phát huy những giá trị cốt lõi của thương hiệu HCATV mà công ty đã gây dựng; Tạo nên một diện mạo mới chuyên nghiệp, hiện đại và chu đáo; Truyền hình cáp Hà Nội sẽ còn vươn xa hơn nữa, đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới và phát triển của truyền hình cả nước nói chung xứng đáng với tên gọi Truyền hình cáp Thủ đô.

Thanh Loan