Để đảm bảo đủ sản phẩm cung cấp, trong 3 ngày cuối cùng của chương trình “Xả hàng”, từ 8-10/8/2014 hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ bổ sung thêm gần 5 nghìn sản phẩm, nâng tổng số sản phẩm cho chương trình lên hơn 10 nghìn sản phẩm.

7 ngày trong chương trình “Xả hàng” lớn nhất trong năm của Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã trôi qua, số lượng sản phẩm bán ra đã vượt quá dự kiến ban đầu của công ty này. Chương trình dự kiến ban đầu là 7000 sản phẩm được bán với mức giá giảm kỷ lục và hàng nghìn mặt hàng trưng bày với giá bán “tặng không”.

Chương trình kéo dài trong suốt 10 ngày từ 01/08 - 10/08/2014 trên toàn hệ thống các siêu thị Pico. Khách hàng có thể mua TV Led với giá từ hơn 3 triệu đồng, điều hòa với giá hơn 5 triệu đồng, những dòng smartphone đình đám với giá chỉ hơn 1 triệu hay máy tính xách tay chưa đến 5 triệu đồng từ những thương hiệu uy tín.

Một số khách hàng gọi điện đến đường dây chăm sóc khách hàng của Pico chia sẻ rất háo hức muốn đến để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mức giá cam kết tốt nhất, nhưng do bận công việc chưa đến được và sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ dịp này.

{keywords}
Khách hàng đang được nhân viên Pico tư vấn sản phẩm

Tại khu vực trưng bày hàng thanh lý với giá “tặng không” của Pico tại 148 Giảng Võ, chị Nguyễn Thị Thu H (Hoàng Mai, Hà Nội) vui mừng vì mua được chiếc tủ lạnh với mức giá bằng 50% so với giá ban đầu.

Chị H. chia sẻ “Buôn bán gặp khó khăn, nhà tôi mua sắm cái gì cũng phải đắn đo suy tính kỹ lắm. Gia đình tôi có nhu cầu một chiếc tủ lạnh lớn để thay thế chiếc tủ lạnh cũ bị quá nhỏ so với nhu cầu nhưng cũng mấy tháng rồi chưa dám mua. Biết tin Pico đang có chương trình thanh lý hàng bầy mẫu nên tôi đến xem, mừng quá chọn được chiếc tủ lạnh hơn 300L mà tiết kiệm được hơn 3 triệu đồng so với ban đầu”.

{keywords}
Gian hàng các sản phẩm bầy mẫu được thanh lý thu hút rất đông khách hàng

Hàng nghìn khách hàng chia sẻ niềm vui như thế này với hệ thống siêu thị điện máy Pico mỗi ngày, khi họ hồ hởi chọn lựa được những sản phẩm ưng ý.

{keywords}
Bãi gửi xe tại Pico 148 Giảng Võ luôn trong tình trạng quá tải

Các thông tin chi tiết trên website chính thức của Pico www.pico.vn
Đến trực tiếp các siêu thị của Pico
- Pico 1: 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Pico 2: 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Pico 3: 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Pico 4: 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Hoặc gọi số 1900 6619 để được tư vấn và mua hàng online

Thúy Ngà