Diễn ra từ ngày 18/07 - 10/08/2014 chương trình “Dell tự hào cùng bạn trên con đường thực hiện ước mơ” do Dell Việt Nam tổ chức, đã kết thúc với nhiều điểm nhấn đáng nhớ, thu hút sự tham gia của hơn 30,000 bạn trẻ.

Chương trình được tổ chức tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Sau gần một tháng diễn ra, đã có hơn 30,000 khách tham dự đến trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Dell: Inpiron Haswell Touch, XPS 15, ALO 2350, BMW, Redwood, Cedar, Maple, Hadley 14, Hadley, Hadley 15, máy tính bảng Tablet Venue 8.

{keywords}

Giới trẻ Đà Nẵng hào hứng tham gia chương trình

Xuyên suốt chương trình, các chuyên viên công nghệ của Dell đã tận tình giới thiệu và tư vấn những tính năng ưu việt của sản phẩm cho khách tham dự. Ngoài ra, “Dell tự hào cùng bạn trên con đường thực hiện ước mơ” cũng mang đến những màn biểu diễn đặc biệt của các ca sĩ khách mời: Khởi My, nhóm 365 và Noo Phước Thịnh.

{keywords}

Ca sĩ Khởi My trải nghiệm sản phẩm tại chương trình TP.HCM

{keywords}

Ca sĩ Noo Phước Thịnh thân thiện giao lưu cùng fan hâm mộ tại Savico Hà Nội

{keywords}

Nhóm 365 và fan hâm mộ tại siêu thị điện máy HC Hà Nội

Chương trình kết thúc với sự kiện tại Savico Hà Nội vào ngày 10/08/2014 vừa qua, với ba vị khách cuối cùng may mắn trúng giải tại Savico Hà Nội. Chương trình rút thăm trúng thưởng đã tìm ra được chủ nhân của 12 máy tính bảng Dell Tablet Venue 8 - dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường.

{keywords}

Chị Phạm Thị Minh Trang - một trong những vị khách may mắn cuối cùng của chương trình sở hữu máy tính bảng Dell Tablet Venue 8

Chương trình đã thành công trong việc giới thiệu và mang đến những trải nghiệm tinh tế cho khách tham dự. Từ đó giúp tăng cường hỗ trợ và đáp ứng ngày một tốt hơn như cầu của khách hàng. “Dell tự hào cùng bạn trên con đường thực hiện ước mơ” nằm trong dự án “Dell - Vì bạn”, thuộc chiến dịch “Because of you” được Dell phát động trên toàn cầu.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và tham gia cuộc thi, bạn có thể truy cập website: www.viban.com.vn

Thu Hằng