Với 3.000 phần quà cho những khách hàng đầu tiên, lễ khai trương siêu thị điện máy Trần Anh thứ 11 tại Nam Định đã thu hút hàng ngàn khách xếp hàng chờ mở cửa vào tham quan mua sắm.

Ngày 09/10/2014 tại số 107 quốc lộ 10, thành phố Nam Định đã diễn ra buổi lễ khai trương siêu thị thứ 11 thuộc hệ thống siêu thị Điện máy Trần Anh.

Tọa lạc trên tuyến huyết mạch giao thông nối liền 4 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thái Bình và Ninh Bình, Trần Anh Nam Định được đánh giá là siêu thị hiện đại và có quy mô bậc nhất vùng duyên hải Bắc Bộ. Trần Anh Nam Định khai trương sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng điện máy của người tiêu dùng khu vực này.

Thực tế cho thấy, mặc dù sau lễ khai trương siêu thị mới bắt đầu mở của bán hàng, nhưng ngay từ sáng sớm hàng nghìn khách hàng đã xếp hàng chờ mở cửa để vào thăm quan và mua sắm. Hầu như các khách hàng đều mong muốn sở hữu quà tặng đầu ngày của chương trình khai trương: Chỉ với đơn hàng từ 799,000đ khách hàng đã sở hữu phần quà lên tới 1 triệu đồng. Trong đợt khai trương lần này, Trần Anh Nam Định dành tặng 3.000 phần quà cho 3.000 khách hàng đầu tiên.

{keywords}

Chị Nguyễn Bảo Trang ở Vũ Thư, người đã không ngần ngại từ Thái Bình sang mua hàng cho biết “So với các cửa hàng ở đây, mua hàng ở Trần Anh Nam Định giúp tôi giảm chi phí lại yên tâm về chất lượng sản phẩm, được phục vụ tận tình và bảo hành cẩn thận”. Cũng như chị Trang, khách hàng ở các huyện lân cận thành phố Nam Định và Thái Bình sang mua hàng rất đông khi biết Trần Anh có chính sách giao hàng miễn phí trong vòng 100km.

{keywords}

Anh Nguyễn Công Khánh, một trong những khách hàng săn hàng khuyến mãi cho biết “Tôi có nhu cầu thiết lập một phòng giải trí từ lâu, mua ở đây thì không có hàng đảm bảo, lên Hà Nội thì đắt, đành chờ khi Trần Anh mở siêu thị tại Nam Định. Tôi mua tổng thể từ tivi tới giàn âm thanh tính ra tiết kiệm được hơn 15 triệu đồng”. Tham khảo chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương Trần Anh Nam Định, các sản phẩm điện tử, điện lạnh và công nghệ thông tin khuyến mại rất nhiều. Với Tivi giảm gần 2 triệu đồng lại được tặng thêm quà, tủ lạnh Sharp 165L giá chỉ 4,399,000đ tặng nồi đất cao cấp…

{keywords}

Đối với các bà nội trợ, đây là dịp để mua sắm hàng gia dụng với giá khuyến mãi giảm tới 50%. Hàng loạt mặt hàng từ lò vi sóng, bếp ga, bếp từ, nồi cơm điện đều được bán với giá khai trương. Sau lễ khai trương, siêu thị chính thức mở cửa cho khách hàng vào mua sắm, gần như ngay lập tức tất quầy hàng đều đông nghịt khách hàng vây quanh.

Đội ngũ nhân viên phải làm việc hết công suất, mỗi nhân viên làm việc với nhiều khách hàng cùng lúc. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm khai trương siêu thị mới và và chuẩn bị kỹ càng Trần Anh cũng không khỏi “ngợp” bởi sự quan tâm của khách hàng nơi đây.

Ông Phạm Nam Tiến, Giám đốc siêu thị Trần Anh Nam Định cho biết, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Trần Anh đã điều động nhân sự hỗ trợ từ an ninh, tư vấn bán hàng tới thu ngân sao cho khách hàng được mua sắm thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Sự kiện khai trương siêu thị Trần Anh Nam Định nâng tổng số siêu thị thuộc hệ thống Điện máy Trần Anh lên con số 11. Được biết sắp tới Trần Anh sẽ tiếp tục khai trương 3 siêu thị tại Bắc Ninh (21/10) Hải Dương và Phú Thọ (tháng 11), từng bước thực hiện mục tiêu nâng gấp đôi số lượng siêu thị điện máy trong vòng 3 năm tới.

{keywords}

{keywords}

Chi tiết chương trình xin vui lòng liên hệ:

Siêu thị Điện máy - Máy tính - Mobile Trần Anh
Website: http://trananh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh
Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn
Bán hàng online: 1900 545 546 ;CSKH: 1900 545545
TT Dịch vụ khách hàng : 1174 Đường Láng - Q. Đống Đa - Hà Nội 

Thúy Ngà