Sau chiến dịch xe tay ga đợt 1 dành cho xe Nouvo Fi, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục khởi động đợt 2 của chương trình. Chiếc xe được ưu đãi đặc biệt trong dịp này là Luvias Fi với sự xuất hiện nhóm nhạc nam sáng giá - nhóm 365.

Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Luvias Fi tiếp tục phát huy những thế mạnh về thiết kế trẻ trung và hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Luvias Fi sở hữu phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng với cụm đèn pha đôi sắc sảo, phần đuôi xe được kéo dài tạo cảm giác thể thao, tốc độ. Luvias Fi cũng được trang bị động cơ 125cc sử dụng công nghệ phun xăngYMJET-FI vàxy-lanh DiaSil độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, chắc chắn và rất tiết kiệm nhiên liệu.

{keywords}


Trong lần ra mắt này của xe có sự xuất hiện của nhóm nhạc 365, gương mặt đại diện mới của Luvias Fi. 365 hiện là nhóm nhạc thành công nhất Vpop với những sản phẩm chất lượng và sở hữu một lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Với hình ảnh trẻ trung đầy phong cách của mình, nhóm 365 chắc chắn sẽ đem đến nguồn sức sống mạnh mẽ cho Luvias Fi, một chiếc xe dành cho giới trẻ sành điệu.

{keywords}

{keywords}


{keywords}

Để ghi dấu hình ảnh thương hiệu mới, Yamaha Motor Việt Nam quyết định mang đến chiến dịch khuyến mãi xe tay ga đợt 2 - dành riêng cho Luvias Fi. Theo đó, từ ngày 01/11 đến hết 30/11/2014, khách hàng mua xe Luvias Fi tại các đại lý đại lý ủy quyền Yamaha 3S trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 500.000 VNĐ.

{keywords}


Thiết kế trẻ trung, những công nghệ hiện đại, và hình ảnh thương hiệu đầy phong cách của nhóm 365,Luvias Fi xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ yêu thích một chiếc xe ấn tượng và cá tính. Với giá bán lẻ đề xuất 27,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), đợt khuyến mãi lần này là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu dòng xe ấn tượng này.

Tấn Tài