Đầu tư hơn 30 tỉ đồng cho mặt bằng và hàng hóa trưng bày ở siêu thị mới, Topcare đang có những bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ thống, trở lại thị trường.

Sau một thời gian “án binh bất động”, chỉ tập trung vào các chương trình kinh doanh mà không chạy đua mở thêm siêu thị mới như các đại gia điện máy khác, Hệ thống siêu thị Topcare vừa bất ngờ khai trương Siêu thị mới tại Grand Plaza Trần Duy Hưng.

{keywords}

Siêu thị mới với tên gọi Topcare 01 Hoàng Minh Giám sở hữu vị trí đắc địa ngay gần ngã tư Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, chiếm trọn khu vực tầng ngầm của tòa nhà cao cấp Grand Plaza và đã tiêu tốn của Topcare không dưới 30 tỉ đồng cho khâu làm mặt bằng, trưng bày hàng hóa.

Trước đây, khu vực này từng là một quán bar rất đình đám ở Hà Nội. Có thể thấy, Ban lãnh đạo Topcare đã khéo léo tận dụng không gian 1500m2 bao gồm 1 tầng trệt - 1 tầng lửng để biến Topcare Hoàng Minh Giám thành một siêu thị mang phong cách hiện đại.

{keywords}

Đây là siêu thị thứ 4 trong hệ thống Topcare, bên cạnh các điểm bán hàng truyền thống tại Cầu Giấy, Minh Khai và Hà Đông. Sau Topcare Hoàng Minh Giám, hệ thống này sẽ tiếp tục khai trương thêm một siêu thị mới với mặt bằng rộng gấp đôi.

Chia sẻ thêm về chiến lược phát triển Topcare trong thời gian tới, ông Lê Tùng (GĐ Marketing Hệ thống Topcare) cho biết: “Sau một thời gian tái cơ cấu, hoàn thiện về dịch vụ, đây là thời điểm thích hợp để Topcare trở lại thị trường. Ngay sau siêu thị Hoàng Minh Giám, Topcare sẽ tiếp tục khai trương các siêu thị tiếp theo trong thời gian từ nay đến cuối năm 2015 để trở lại vị trí Top 1 trên thị trường điện máy phía Bắc”.

Nhân dịp này, Hệ thống Topcare triển khai một loạt khuyến mại cực sốc để chào mừng Topcare Hoàng Minh Giám khai trương, tri ân và tiếp sức người tiêu dùng:

- Tặng 2 triệu đồng cho 100% khách hàng có đơn hàng trên 4 triệu (viễn thông: trên 6 triệu) trên toàn hệ thống, duy nhất trong ngày 1/11.

- Chương trình Giờ Vàng - Giá Shock tại Topcare Hoàng Minh Giám: bán các sản phẩm Máy sấy tóc Goldsun, Chảo chống dính Klock& Lock, Bình siêu tốc inox 1,5L Kymito và Bếp điện từ KBS05 với giá chỉ từ 29,000đ - 99,000đ và 290,000đ.

- 10 ngày giảm giá: giảm tới 50% cho 1000 sản phẩm trên toàn hệ thống, chào mừng Topcare Hoàng Minh Giám khai trương.

Thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại này được công bố trên website www.topcare.vn và Facebook Fanpage Topcare.vn.

Minh Ngọc