Là cửa ngõ hướng ra biển đông, cận kề trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam, Vũng Tàu hội tụ nhiều thế mạnh để phát triển các ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng.

Những dự án mới liên tiếp được đầu tư và triển khai đã góp phần làm tươi mới bộ mặt của thành phố biển, đem đến những dịch vụ vui chơi giải trí mới mẻ và cao cấp hơn.

Sự nở rộ của dịch vụ du lịch hạng sang

Vũng Tàu có lợi thế là khu du lịch nổi tiếng của cả nước, sở hữu những bãi tắm đẹp với cát trắng, biển xanh, khí hậu ôn hòa quanh năm. Đường bờ biển dài tới 150km, các bãi cát dài thoai thoải, nước trong và sạch quanh năm đã tạo ra những bãi tắm được đặc biệt ưa thích như: Bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu, bãi Dứa...

Khi dự án sân bay Long Thành đã triển khai, tuyến đường cao tốc Dầu Giây- Long Thành- Đồng Nai hoàn tất thì quãng đường từ Tp.Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu chỉ hơn 1,5 giờ đi xe hay 1,5 giờ đi tàu cánh ngầm. Thoát khỏi cuộc sống đô thị ồn ào và ô nhiễm, khách du lịch đến Vũng Tàu chủ yếu dành thời gian cho việc tắm biển, tắm nắng, nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh quan.

Chính những lợi thế trên đã tạo nên một làn sóng thu hút giới đầu tư phía Nam với nhiều dự án tầm cỡ: Dự án khách sạn và căn hộ cao cấp Sea Star Suite , Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Oceanami…Một dự án đáng chú ý không kém là Blue Sapphire Resort Vũng Tàu do Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà đất Cotec - Cotecland (mã chứng khoán là CLG) làm chủ đầu tư. Đây được xem là resort 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu.

Trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn trong không gian xanh hướng biển
Ở Blue Sapphire Resort, điểm nổi bật rõ rệt là sự tối ưu hóa ánh sáng, nắng, gió và không khí trong lành của biển. Cotecland đã khai thác triệt để thế mạnh này trong thiết kế với 100% các căn hộ đều hướng mặt ra biển. Những không gian chính trong biệt thự như phòng khách, hồ bơi… cũng đều hướng ra biển để đón nhận nắng và gió.

Thiên đường mang đẳng cấp quốc tế

Khu nghỉ dưỡng có sức hấp dẫn của một dự án hạng sang với nhiều ưu thế vượt trội như sở hữu một bãi biển dài và đẹp, liền kề là các công trình vui chơi giải trí nghỉ dưỡng khác của thành phố như: sân golf Paroma, khu biệt thự Thanh Bình, nhà đón tiếp, nhà hàng biển, nhà hàng truyền thống, bar, spa, hồ bơi, sân tennis…

Đồng thời, Blue Sapphire sẽ là resort sở hữu bến du thuyền có câu lạc bộ du thuyền đầu tiên tại Việt Nam. Được đầu tư đến hơn 1.000 tỉ đồng, Blue Sapphire Resort là khu liên hợp giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng, nơi khách hàng sẽ tìm thấy những khoảng lặng cần thiết cho mình và những người thân yêu.

Làm chủ của một trong những biệt thự cao cấp Blue Sapphire Resort, bạn sẽ cảm nhận một cuộc sống thăng hoa xứng tầm. Những chủ sở hữu bất động sản tại đây còn có thể sinh lợi lâu dài bằng việc cho thuê lại căn hộ hay biệt thự của mình thông qua tập đoàn quản lý Swiss - Belhotel.

Với những dự án có tính tiên phong và tạo ra giá trị nghỉ dưỡng và giá trị đầu tư lớn như Blue Sapphire Resort, sự xuất hiện của các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đã tạo ra nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho những du khách có thu nhập cao khi đến với thành phố du lịch biển Vũng Tàu.
• Thúy Ngà