Tổ chức vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 12, Ngày hội bia Hà Nội là một trong những sự kiện thường niên do Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức nhằm tri ân tới khách hàng cả nước.

Ngày hội Bia Hà Nội năm nay kéo dài từ 9h - 16h ngày 4/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội) có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với tổng chi phí hơn 3 tỷ đồng cùng sự tham gia của hơn 30 Địa chỉ Vàng xuất sắc, hứa hẹn là “bữa tiệc thịnh soạn” dành cho các “tín đồ” yêu thích đồ uống truyền thống, độc đáo của đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến.

“Đã uống bia thì không lái xe”

Đây là thông điệp mà những nhà tổ chức Ngày hội bia Hà Nội năm nay gửi tới khách hàng với mục đích nâng cao ý thức về lái xe an toàn thông qua hành vi uống có trách nhiệm.

Có một đội taxi sẵn sàng phục vụ khách hàng quá chén tại lễ hội bia
“Chúng tôi đã chuẩn bị đội xe taxi tại cổng chính, sẵn sàng phục vụ đưa đón những khách hàng quá chén về tận nhà. Ngoài ra, các lực lượng như Y tế, cảnh sát cơ động, bảo vệ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng được túc trực trong trước, trong và sau Ngày hội”.

Qua 4 lần tổ chức, Ngày hội Bia Hà Nội đã trở thành một trong những hoạt động văn hóa thường niên độc đáo của đời sống người dân Hà thành nói chung, của Habeco nói riêng. Ngày hội ngoài mục đích gửi lời tri ân đến những khách hàng tín nhiệm sản phẩm Bia Hà Nội, còn là dịp để Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm chất lượng vàng và tôn vinh những thành tựu đã đạt được trong năm 2011.


Tham gia ngày hội, khách hàng được phục vụ miễn phí bia hơi, có cơ hội mua 1 tặng 1 các sản phẩm bia lon, bia chai trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 lượt khách là các nhà học giả, chính trị gia, ca sĩ nổi tiếng và khách hàng thân thiết trên khắp cả nước tham dự.


Anh Nguyễn Hoàng Minh (Kim Liên, Đống Đa) háo hức: “Thưởng thức những cốc bia vàng mát lạnh trong tiết trời se se lạnh đầu Đông, cảm nhận không khí lễ hội, hưởng thụ văn hóa của thời hiện đại giữa lòng Thủ đô… không gì thú vị hơn”.

Hướng tới “Thương hiệu quốc gia”

Đại diện Ban Tổ chức cho biết: Trong những năm gần đây, sản lượng bia của Habeco đã tăng trưởng vượt bậc. Ngày hội này là dịp để bày tỏ lòng tri ân của Habeco gửi tới những người hâm mộ bia Hà Nội trên cả nước, đồng thời cũng khẳng định uy tín chất lượng, thương hiệu này.

Nhiều năm qua, Habeco không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm để đảm bảo mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là những sản phẩm bảo đảm được các tiêu chí của hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2000 và 14001: 2004. Trong định hướng phát triển những năm tiếp theo, Habeco hướng tới hoàn thiện các sản phẩm và từng bước đưa các sản phẩm trở thành những “Thương hiệu quốc gia”, phân phối rộng rãi trên phạm toàn quốc.

Việc tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội năm 2011 quy mô nhất từ trước tới nay không những khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của Habeco trên thị trường bia - rượu - nước giải khát Việt Nam, mà còn là món quà tri ân ý nghĩa mà Habeco gửi tới khách hàng cả nước nhân dịp Tết đến, xuân về.

Thúy Ngà