HomeOne là một trong những trung tâm điện máy lớn nhất TP HCM lần đầu tiên kết hợp mô hình mua sắm, giải trí, ẩm thực và khu vui chơi trẻ em được rất nhiều gia đình yêu thích.

Tại đây, khách hàng có thể tham quan và lựa chọn các sản phẩm giải trí gia đình, từ tivi đến đầu đĩa, từ máy ảnh đến dàn karaoke tại tầng trệt HomeOne. Các sản phẩm được trưng bày bắt mắt, tiện lợi với phong cách rất hiện đại, sang trọng.



Tại tầng 2, cùng với khu trưng bày các sản phẩm gia dụng và phòng bếp là thế giới dành cho các bé với khu vui chơi thiếu nhi, bên cạnh đó là không gian ẩm thực để bạn có thể ngồi với gia đình, bạn bè ngắm toàn bộ cung đường nhộn nhịp bên dưới, thưởng thức những món ngon của khu ẩm thực và lưu lại những khoảnh khắc bên nhau để chia sẻ niềm vui.

Với vị trí đắc địa tại giao lộ Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh gần Big C Gò Vấp, HomeOne nằm trong quần thể thương mại lớn dành cho khu vực Gò Vấp, Quận 12 và Hóc Môn, HomeOne hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm và giải trí hấp dẫn với mọi gia đình.


Nhân dịp đón Xuân Tân Mão, HomeOne có chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua sắm HomeOne, hái lộc mai vàng” với hàng chục ngàn sản phẩm khuyến mãi, khu chợ Tết và cơ hội nhận quà đặc biệt dành cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 2A Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp – HCM
Website: http://www.homeone.com.vn

  • Lê Thanh - Anh Vũ