Ngày 24/11, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức ngày kỷ niệm 1 năm khánh thành nhà máy bia Sapporo Việt Nam KCN Việt Hóa - Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á

Được xây dựng trên diện tích 6,5 ha,Nhà máy bia Sapporo Việt Nam là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất Việt Nam. Năng lực sản xuất của nhà máy liên tục được nâng cấp để đáp ứng mục tiêu trở thành cơ sở sản xuất chính cho thị trường bia Đông Nam Á.



Bắt đầu sản xuất toàn diện trên quy mô lớn với dòng sản phẩm Sapporo Premium từ đầu năm 2012, lượng hàng bán nội địa hứa hẹn sẽ cán mốc 1 triệu lít chỉ riêng trong tháng 12 ở năm đầu tiên. Cùng thành tích 4.000 đại lý và điểm tiêu thụ trên địa bàn TP.HCM, Sapporo Việt Nam dự đoán sẽ chiếm được 10% thị phần bia cao cấp TP.HCM trong vòng 2 năm tới.

Bên cạnh đó, hiện Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cũng đang đẩy mạnh xuất khẩu sang Úc, New Zealand, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia…và sắp tới sẽ có kế hoạch đưa sản phẩm bia Sapporo Premium đến với người sành bia tại các nước khác trong khu vực Đông Nam Á cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Các sản phẩm bia Sapporo Premium được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo qui trình khép kín, kết hợp chặt chẽ giữa nguồn nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt, công nghệ kỹ thuật đặc trưng tiên tiến nhất Nhật Bản cùng hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe trong tất cả các công đoạn. Tất cả những yếu tố trên chỉ nhằm một mục đích duy nhất, mang lại sự hoàn mỹ cho từng giọt bia Sapporo xuất xưởng.


Phát triển bền vững

Lãnh đạo Công ty TNHH Sapporo Việt Nam khẳng định mục tiêu cùng chung sức thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam.

Từ đó, Sapporo Việt Nam đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động tại nhà máy, văn phòng và nhân viên tiếp thị, trong môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có nhiều chính sách khuyến khích người lao động làm việc lâu dài với công ty.


Công ty cũng xây dựng sự hợp tác lâu dài và hiệu quả với các nhà cung cấp và nhà phân phối lớn trên nền tảng hợp tác hai bên cùng có lợi. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thu mua nguyên vật liệu với số lượng lớn từ các nhà cung cấp trong nước, nhằm góp phần phát triển ngành công nghiệp Việt Nam.

Với tổng vốn đầu tư 86 triệu USD, Sapporo đã đóng góp đáng kể vào Giá trị Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Thực hiện chuyển giao công nghệ, kỹ thuật, khoa học tiên tiến Nhật Bản cho đội ngũ kỹ sư người Việt.


Được biết, Việt Nam là cơ sở sản xuất thứ 3 của Tập đoàn Sapporo sau Nhật Bản và Mỹ, qua đó thể hiện cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường này.

Với mục tiêu mở rộng thị trường nội địa, Sapporo cống hiến vào việc làm phong phú đời sống tinh thầncủa người Việt Nam bằng việc sản xuất ra sản phẩm bia thượng hạng và cung cấp cho khách hàng thông qua hệ thống nhà hàng, siêuthị và các cửa hàng bán lẻ.

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cam kết xây dựng nhà máy thân thiện với môi trường, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về pháp luật môi trường Việt Nam, qua đó tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, đóng góp tích cực vào công cuộc Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa của Việt Nam.

Là tập đoàn sản xuất bia, nước giải khát, đồ uống có cồn hàng đầu Nhật Bản, Sapporo nổi tiếng với lịch sử 134 năm trong ngành công nghiệp sản xuất bia.

Theo xu hướng phát triển toàn cầu, tập đoàn đã có những bước tiến thành công ra thị trường thế giới, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ, và thương hiệu hàng đầu “Sapporo Premium” đã nhanh chóng xác lập vị trí thương hiệu bia Châu Á bán chạy số 1 tại Mỹ trong suốt 28 năm qua.

  • Anh Vũ