Được tổ chức vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 12 hàng năm, Ngày hội bia Hà Nội là một trong những sự kiện thường niên của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhằm tri ân khách hàng.

Qua 5 lần tổ chức, Ngày hội Bia Hà Nội đã trở thành một một nét văn hóa trong đời sống người dân Hà Nội nói chung và Habeco nói riêng. Ngày hội Bia Hà Nội ngoài mục đích gửi lời tri ân đến những khách hàng tín nhiệm sản phẩm Bia Hà Nội, còn là dịp để Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm bia Hà Nội mang chất lượng vàng của mình.


Ngày hội Bia Hà Nội năm nay có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, kéo dài suốt từ 9h sáng đến 16h chiều ngày 2/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

Cùng đồng hành với ngày hội bia Hà Nội còn có sự tham gia của trên 20 Địa chỉ Vàng  - Những nhà hàng Bia Hơi có tiếng tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến một “bữa tiệc lớn chưa từng có” dành cho những người yêu thích hương vị bia truyền thống và độc đáo của đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến.

b

Tham gia ngày hội khách hàng sẽ được thưởng thức miễn phí những cốc bia hơi Hà Nội vàng óng, tươi mát, một sản phẩm rất nổi tiếng của Habeco và cũng là một đặc sản của Hà Nội.

Cùng với việc uống miễn phí bia Hơi Hà Nội, khi ra về khách hàng còn có cơ hội mua 1 tặng 1 các sản phẩm bia Hà Nội khác.

Ngày hội Bia Hà Nội năm nay dự kiến sẽ đón tiếp trên 30.000 lượt khách hàng thân thiết của Habeco tới tham dự.

Điểm đặc biệt của Ngày hội Bia Hà Nội năm nay chính là thông điệp “Đã uống bia thì không lái xe” mà nhà tổ chức Ngày hội bia Hà Nội muốn gửi tới khách hàng với mục đích nâng cao ý thức lái xe an toàn thông qua hành vi uống có trách nhiệm.

Ban tổ chức khẳng định: “Ngày hội năm nay sẽ được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chu đáo, đặc biệt là sự an toàn của khách tới dự Ngày hội khi tham gia giao thông. Habeco đã phối hợp cùng hãng xe taxi Mai Linh sẵn sàng phục vụ đưa đón khách khi khách có nhu cầu. Ngoài ra, các lực lượng như: Y tế, cảnh sát cơ động, cảnh sát khu vực, cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, bảo vệ …cũng luôn túc trực đảm bảo an toàn cho quý khách khi tham dự Ngày hội bia Hà Nội năm 2012”.
 
 Anh Vũ