Công ty TNHH Tân Nhất Hương sẽ khai trương Trung tâm dạy nghề và Siêu thị nguyên liệu, dụng cụ ngành bánh tại phòng hội thảo - khu liên hợp Quốc gia Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội vào tháng 4/2012.

Các khóa học của trung tâm rất đa dạng và chuyên nghiệp phù hợp với những người muốn trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp hoặc các chủ tiệm bánh muốn nâng cao tay nghề.

Ngoài ra, Trung Tâm Nhất Hương còn hỗ trợ khách hàng về chương trình tiếp thị quản lý, tư vấn mở cửa hàng bánh chuyên nghiệp giúp học viên tự tin xây dựng cửa hàng.



Học viên sau khi hoàn thành khóa học được cấp chứng nhận do Tổng cục dạy nghề chứng nhận có giá trị toàn quốc.

Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa đào tạo dành cho những người nội trợ, những phụ nữ thích nữ công gia chánh, thích làm bánh…

Trong buổi lễ khai trương, Tân Nhất Hương sẽ giới thiệu chương trình biểu diễn tạo hình Chocolate, các mẫu trang trí bánh mới nhất, và một số loại bánh Âu cho năm 2012. Đặc biệt, khách đến tham quan sẽ được giảm giá 5% khi mua hàng tại siêu thị trong ngày khai trương.

Trước đó, tháng 4/2011 Tân Nhất Hương đã thành lập” Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương” với thương hiệu Baker Love tại TPHCM.

Tuy mới du nhập vào nước ta từ Châu Âu nhưng ngành Bakery đã nhanh chóng phát triển. Theo số liệu phân tích của Tổ chức Lương Thực và Nông Nghiệp Liên Hợp Quốc, ngành Bakery của Việt Nam phát triển cao nhất tại Đông Nam Á tăng trưởng 30% mỗi năm.

Nắm được xu thế đó, năm 2004 Tân Nhất Hương thành lập Nhà sản xuất Kem Trang Trí bánh, cung cấp nguyên phụ liệu ngành bánh và trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2007, Tân Nhất Hương mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất Kem trang trí bánh theo công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Công ty F.B.Ice Hà Lan. Đây là nhà máy đầu tiên do người Việt đầu tư và sản xuất tại Việt Nam với Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005.

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và máy móc làm bánh, được sự hỗ trợ, tư vấn của Ngài Wiet Camps, nguyên hiệu trưởng trường đào tạo nghề Bakery lớn nhất Hà Lan - đất nước của xứ sở nổi tiếng với các loại bánh mỳ và bánh ngọt, Tân Nhất Hương sẽ mang đến cho học viên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: Khu liên hợp thể thao Quốc Gia Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội.
 ĐT: 04.62626233 - 04.62626220
 Website: daynghebanh.vn

  • Trí Huyền