Mùa đông với thời tiết lạnh, "chuyện ấy" của vợ chồng bị lười biếng theo.


Mất hứng yêu vì chồng lười tắm

Vợ chồng Điệp sống với nhau khá hạnh phúc. Tuy nhiên, cứ mỗi khi mùa đông tới, Trang lại không thể nào không khó chịu với chồng. Đặc biệt trong chuyện "yêu" cô gần như phát sợ, tìm đủ mọi cách để né tránh. Nguyên nhân cũng bởi vì, trời quá lạnh, Điệp lại lười tắm nên người không được sạch sẽ cho lắm.

Điệp có cái tính sợ lạnh. Bình thường, trời chỉ hơi trở rét một chút là anh quần áo kín như bưng. Âu đó cũng là do thể trạng của từng người. Nhưng cũng vì thể trạng đó mà Điệp sinh ra cái tính ngại tắm rửa trong mùa đông. Nhất là vào những ngày trời lạnh, anh hầu như cả tuần không chịu tắm rửa, vợ có khó chịu thì Điệp chỉ tặc lưỡi: "Ôi dào, trời lạnh thế này tắm rửa nhiều ốm thì chết. Có ai chết vì bẩn bao giờ đâu. Mà anh đi làm cả ngày ở công ty, sạch sẽ chứ có khuân vác nặng nhọc, bẩn thỉu gì đâu mà phải tắm thường xuyên. Trời lạnh, cứ cả tuần không tắm cũng chẳng sao đâu".

Với cái lí lẽ đó, Trang không tài nào bắt chồng thay đổi được. Anh cứ hàng tuần liền mới chịu tắm rửa một lần. Tất nhiên, công việc nhàn hạ nhưng cơ thể con người mỗi ngày cũng tiết ra những chặn cặn bã, cả tuần trời Điệp không chịu tắm rửa cũng tích tụ lại tạo ra thứ mùi khó chịu. Không những vậy, vì lạnh nên Điệp đi tất suốt ngày tới tối cũng không chịu cởi ra nên cũng tỏa ra một thứ mùi "thoang thoảng" khiến Trang phát khiếp.


Vậy mới có chuyện những lần ân ái của hai vợ chồng với Trang chẳng khác nào tra tấn. Cứ một cơ thể cả tuần không tắm, một đôi chân bốc mùi vì đi tất như vậy, Điệp ghì lấy vợ đòi chuyện "yêu". Từ chối nhiều thì không được mà "chiều" chồng thì Trang không có chút hứng thú nào cả. Cô chỉ thấy ghê ghê và khó chịu vì những thứ mùi tỏa ra."Mình không thể nào chịu nổi cái tính bẩn đó của chồng. Nhà trang bị đủ bình tắm nóng lạnh nhưng vì lười biếng nên anh ấy cứ như vậy. Mình nói nhiều nhưng anh ấy không chịu thay đổi nên mình toàn phải tìm cách từ chối. Cứ mùa đông đến là mình cảm thấy như bị tra tấn" - Trang tức tối tâm sự.

Không có hứng yêu vì vợ mắc quá nhiều áo

Ai cũng biết đặc trưng của mùa đông là tiết tời lạnh giá và phần lớn phụ nữ thường khổ sở vì cái lạnh cắt da, cắt thịt trong mùa đông. Đó cũng là vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng giảm ham muốn "yêu đương". Trường hợp của vợ chồng Thúy - Công là một ví dụ.

Thúy vốn là người không chịu được lạnh. Mùa đông tới, người cô lúc nào cũng sụ lên bởi bao lớp quần áo. Số quần áo trên người cô nhiều tới mức nhìn cô chẳng khác nào một chú gấu. Điều đó cũng chẳng thành vấn đề nếu như khi về nhà, trong căn phòng kín có điều hòa của hai vợ cồng, Thúy chịu cởi bỏ bớt số trang phục đó ra. Nhưng khổ nỗi vì thấy lạnh, Thúy lại sinh lười nên chồng cô chẳng còn chút cảm hứng nào nữa".

"Vợ mình cứ trách rồi lại còn giận hờn bảo mình không yêu vợ, có ai đó bên ngoài nên mới chẳng có ham muốn với vợ trong mùa đông. Nhưng khổ nỗi cô ấy có hiểu đâu rằng, toàn thân cô ấy phủ không biết bao nhiêu lớp quần áo, đã vậy lại còn trông rất lôi thôi, luộm thuộm. Mình có góp ý nhiều lần nhưng cô ấy không thay đổi. Thử hỏi nhìn một thân hình kín như bưng thế, mình làm sao có thể nảy sinh ham muốn được. Trong phòng, điều hòa có, không đến nỗi lạnh như thế nhưng cô ấy lại ngại cởi ra nên cứ mặc y nguyên như thế đi ngủ, chẳng nói đến chuyện khó chịu khi ngủ mà mình có muốn "đụng chạm" vào người vợ cũng khó" vì có quá nhiều chướng ngại vật phủ lên" - Công bực dọc phân bua.

Không thể phủ nhận rằng thời tiết lạnh khiến cho mọi việc trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là "chuyện yêu". Tuy nhiên, các cặp vợ chồng cũng cần phải có sự điều hòa để tình dục không bị gián đoạn bởi tiết trời lạnh như vậy.

(Theo Eva)