Những màn lắc nhảy 'tung trời' của nhóm thiếu nữ ở một miền quê gây nên nhiều tranh cãi.

Một clip dài hơn ba phút đã khiến cộng đồng mạng choáng váng khi quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ ở vùng thôn quê đang nhảy múa phấn khích bên mương ruộng trên nền nhạc dance sôi động. Trong clip, các thôn nữ thoải mái phô diễn những động tác lắc xõa, uốn người khá sexy, cùng khuôn mặt tươi cười thích thú kèm theo những pha biểu cảm rất “chuyên nghiệp”.

Dựa vào khung cảnh được quay lại, cư dân mạng phỏng đoán địa điểm diễn ra clip là miền quê ở một tỉnh miền núi phía Bắc.

Màn nhảy múa nhạc sàn hồn nhiên của nhóm thôn nữ khiến cư dân mạng cảm thấy thú vị. Ảnh chụp màn hình.

Điều làm nên ấn tượng của clip chính là sự đối lập giữa màn nhảy múa tưng bừng của nhóm thôn nữ này với cảnh làng quê yên tĩnh, thanh bình ở phía sau. Sau hơn một ngày đăng tải, clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt truy cập kèm theo nhiều pha tranh cãi về độ “chơi bời” bất kể thời gian, địa điểm của những thiếu nữ xuất hiện trong clip.

Đa số bình luận đều cho rằng clip rất thú vị và tạo được sự hào hứng ở người xem về sự vô tư, hồn nhiên của những bạn trẻ sẵn sàng vui chơi ở mọi lúc mọi nơi, dù nông thôn hay thành thị. Nick Nil Pham... chia sẻ: “Có thể trang phục các bạn chưa được hợp thời cho lắm, hay nhiều động tác nhảy múa còn nghiệp dư, nhưng phong cách và cảm xúc thì rất chân chất, vô tư. Vui là chính mà!”.

Bên cạnh những bình luận tích cực mang tính động viên, cổ vũ, thì không ít cư dân mạng đồng loạt “ném đá” nhóm thiếu nữ hồn nhiên này khi cho rằng việc nhảy nhạc sàn ở khung cảnh làng quê như thế là khá phản cảm. Không ít lời bình luận lên án nặng nề về hành động nhảy múa quá tự nhiên của nhóm bạn, thậm chí đặt giả thuyết những cô nàng này có vấn đề về tâm lý. Gay gắt hơn, nhiều teen chỉ trích việc nhóm thôn nữ này tỏ ra “chơi bời” quá mức ở một miền quê như vậy. Tuy nhiên, luồng ý kiến này lập tức bị phản bác vì cho rằng có tính phân biệt vùng miền. “Buồn cười thật, chẳng lẽ con gái ở miền quê thì không được quyền vui chơi thoải mái như ở thành phố. Mình thích những cô bạn này, tuổi trẻ thì phải năng động!”, bạn vietanh25... nhận xét.

Cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi vì màn nhảy nhạc sàn náo nhiệt bên bờ ruộng của nhóm thiếu nữ. Ảnh chụp màn hình.

Đầu năm 2012, clip một bà cụ nhảy nhạc sàn cùng các thanh niên trai tráng khi tham gia đám cưới ở một miền quê cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Một clip khác quay cảnh các chị, cô hàng thịt tại chợ Bến Thủy (Nghệ An) đang nhảy trên nền nhạc dance cực bốc cũng khiến cộng đồng mạng chuyền tay nhau xem. Chủ đề về các màn nhảy múa tập thể hồn nhiên, vô tư ở các miền quê gây nên khá nhiều tranh cãi, song không ít người nhấn mạnh những hoạt động như vậy cần được duy trì như một hình thức giải tỏa stress hữu hiệu và bổ ích.

(Theo Ione)