Vì muốn sở hữu một bộ ngực “khủng”, rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng một của mình, tuy nhiên, cũng vì trào lưu này mà đã có rất nhiều những vụ tai nạn hy hữu xảy ra với vòng 1 của chị em.

Muỗi đốt nổ ngực

Gần đây nhất, một sự cố hy hữu đến khó tin đã xảy ra với bộ ngực của một người phụ nữ Anh có tên Sarah Wall - 36 tuổi. Được biết, người phụ nữ này, sau khi thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực vì ung thư vú đã tiến hành thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực bằng silicone để lấy lại chút tự tin.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã bị đảo lộn khi một con muỗi vô tình đốt đúng vào chỗ ngực giả. Không may mắn là, sau mấy tuần, vết cắn đã to dần lên và trông như một viên đạn khiến Sarah Wall đau đớn. Cô đã phải nhập viện để hút toàn bộ dung dịch lỏng ra khỏi ngực.

Vòng một của cô gái và vết nhiễm trùng do muỗi cắn


Tại đây, các chuyên gia cho cô biết, vết muỗi đốt đã gây nhiễm trùng các mô xung quanh làm túi silicone bị hư và vỡ ra.

Ngôi sao tử vong vì ngực quá khủng

Một ngôi sao được cho là có bộ ngực khủng thứ 3 nước Mỹ có tên Cynthia Gillig Stone hay còn được gọi là Echo Valley đã qua đời sau một vụ tai nạn xe trên đường cao tốc ở Texas.

Ngôi sao từng có bộ ngực khủng thứ 3 nuớc Mỹ



Nguyên nhân được xác định là do bộ ngực có kích cỡ quá lớn nên Cynthia không thể thắt vừa dây an toàn. Vì vậy, sau cú đâm xe, ngực của ngôi sao khiêu dâm này đã bị va đập mạnh và phát nổ, còn người thì bị văng ra khỏi ghế lái và tử nạn vì chấn thương quá nặng.

Cựu hoa hậu Anh nổ ngực khi đang ngủ

Cựu hoa hậu Anh 2004 có tên Danielle Lloyd, vì muốn làm cô dâu thật xinh trong ngày cưới, nên đã đi "tút tát" lại vòng một, nhưng không ngờ, kết quả lại thật tai hại.

Cựu hoa hậu thời còn ngực đẫy đà


Được biết, Danielle Lloyd lần đầu đi nâng ngực vào năm 21 tuổi. Sau khi sinh hai con, vào khoảng tháng 1, cựu hoa hậu này đã quyết định độn thêm túi nâng ngực để tăng phần gợi cảm. Cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp nhưng chỉ vài ngày sau, cô nhận thấy ngực bị sưng phồng rồi tiếp đó là một bên ngực to lên bất thường. Một tuần sau nữa, khi vừa ngủ dậy, cô kinh hoàng khi phát hiện ra mình đang nằm trong vũng máu. Máu hòa lẫn với loại chất lỏng giống như nước chảy ra từ một bên ngực. Đó là do các túi độn ngực đã bị vỡ, và thấm cả qua da.

Và sau khi đã rút bỏ túi nâng ngực


Danielle Lloyd được đưa vào nhập viện và các bác sĩ khuyên Danielle nên rút bỏ các túi độn ngực. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, các chuyên gia lại phát hiện ra một khối máu tụ trong ngực người đẹp, khiến tình hình trở nên phức tạp hơn nhiều. Cũng gặp phải một sự cố nổ ngực nhưng Alison Chapman, một phụ nữ 45 tuổi ở Anh thì lại không khỏi bất ngờ khi phát hiện bộ ngực mới được nâng cấp của mình bị nổ tung ngay khi cô đang tắm dưới vòi hoa sen bằng nước ấm.

Cô này cho biết cô đã cẩn thận tắm dưới vòi nước nóng để giảm đau, nhưng thật không ngờ, nó lại bị nổ tung. Ngay sau đó, cô cũng đã được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật đóng vết thương và chống nhiễm trùng. Tuy nhiên, để có lại một bộ ngực như cũ, mẹ một con này đã phải trải qua hai cuộc phẫu thuật nữa để thay thể ngực cấy ghép và xóa sẹo.

Vòng 1 quá khủng ép chết bạn trai?

Một vụ tai nạn hy hữu có liên quan đến vòng 1 đã khiến người phụ nữ 51 tuổi có tên Donna Lange đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát. Theo đó, vụ việc xảy ra tại căn hộ mà Donna Lange và bạn trai đang sống chung ở Everett, bang Washington, Mỹ. Những người chứng kiến kể với cảnh sát rằng tối hôm đó, họ nghe thấy cặp đôi to tiếng với nhau. Trong lúc tranh cãi, Donna, 57 tuổi, đã đẩy bạn trai ngã xuống sàn nhà rồi trèo lên người ông này và dùng bộ ngực khủng ấn xuống mặt nạn nhân.

Với thân hình thấp bé, lại nhẹ hơn bạn gái khoảng 8 kg, người đàn ông tội nghiệp đã nghẹt thở và tử vong trên đường đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi nói chuyện với cảnh sát, Donna Lange lại cho rằng, đó chỉ là hành động vô thức khi cô đang say rượu.

Ảnh minh hoạ (nguồn The Sun)


Tuy vậy, đây cũng không phải là lần đầu tiên một vụ việc như thế này xảy ra. Trước đó, một người phụ nữ Đức cũng đã bị bạn trai của mình cáo buộc về tội cô cố ý hãm hại anh ta bằng bộ ngực cỡ “khủng”. Người bạn trai này cho biết, bạn gái anh là Franziska Hanse, 33 tuổi đã dụ anh chơi một trò chơi trên giường trong khi hai người đang có quan hệ tình dục. Trong “cuộc chơi”, cô nàng đã bất ngờ chộp lấy đầu anh và ép chặt vào bộ ngực vĩ đại của mình khiến cho anh không thể thở được, suýt chết ngạt. Cũng may, sau khi dùng hết sức mạnh cuối cùng anh đã thoát ra khỏi… vòng 1 của cô bạn gái.

Minh Minh (tổng hợp)