Những hình ảnh chân thực, sinh động tại các nhà thổ ở bang Nevada, Mỹ do nhiếp ảnh gia Marc McAndrews ghi lại đã phần nào giúp độc giả biết thêm về cuộc sống của các nữ nhân viên tại đây.

Tại bang Nevada, Mỹ, mại dâm được coi là hợp pháp, bởi vậy ngành công nghiệp này phát triển rất rầm rộ.

Mỹ Nhiếp ảnh gia Marc McAndrews, đến từ Mỹ đã dành 5 năm để ghi lại cuộc sống của các cô gái tại các nhà thổ ở vùng nông thôn bang Neveda, Mỹ. Dự án "Nevada Rose" gồm những bức ảnh sinh động, chân thực của ông đã cho người đọc hiểu rõ hơn về cuộc sống tại những nơi mại dâm được coi là hợp pháp.

Nhiếp ảnh McAndrews đặc biệt quan tâm tới phụ nữ - những người làm việc trong các nhà thổ - để chụp lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của họ. Mại dâm có thể được coi là nghề lâu đời nhất trên thế giới. Nhiếp ảnh gia McAndrew cho biết ông thường ghi lại những hình ảnh vào lúc đầu giờ chiều, trước khi các nhà thổ tại đây đóng cửa và các nữ nhân viên cũng trở nên nhàn rỗi hơn.

Simone đang ngồi chờ khách tại nhà thổ Donna, Battle Mountain, Nevada. Nhiếp ảnh gia Marc McAndrews thường tác nghiệp vào buổi sáng hoặc buổi chiều khi các nhà thổ chỉ tiếp đón rất ít khách hàng.

Nicole đang đứng chờ khách hàng có tên gọi Tom rút tiền mặt từ máy ATM tại nhà thổ Love ở thành phố Carson. McAndrews tác nghiệp để hiểu rõ hơn về việc buôn bán tình dục và cho thấy những lát cắt trần tục của cuộc sống bên trong các nhà thổ.

Nữ nhân viên thường tụ tập tại các phòng chờ của nhà thổ để đợi các vị khách. Đây là những nữ nhân viên tại nhà thổ Love ở thành phố Carson. Những phụ nữ này đã mặc quần áo "chỉnh tề" tuy nhiên khách hàng vẫn chưa tới nên họ không có gì để làm ngoài việc ngồi xung quanh và trò chuyện.

Tất cả các nhà thổ hợp pháp tại bang Nevada đều nằm bên ngoài thành phố, thường là các khu nông thôn, ngoại thành.

Đây là "thực đơn" kèm giá của nhà thổ Sinsful để cho các khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và thanh toán.

Các cô gái tại nhà thổ Bunny đang chụp hình trong 1 bữa tiệc trà.

Ông Geoff Arnold, quản lý nhà thổ Donna, đồng thời cũng là chủ tịch hiệp hội nhà thổ ở Nevada. Ông đang đứng chụp hình cùng chiếc phi cơ riêng của mình tại Boise, Idaho.

Ben, cựu quản lý nhà thổ Wild West Saloon ở Winnemucca đang ngồi cùng cha của mình, ông Art.

Nhà thổ Angle's Lady chỉ là 1 ngôi nhà rất nhỏ bên ngoài Beatty, Nevada. Hầu hết các nhà thổ đều không lớn, không xa hoa lộng lẫy lắm. Đó chỉ là những ngôi nhà kinh doanh nhỏ, cách xa trung tâm thành phố.

Vị khách Greg đang hút thuốc chờ đợi nhân viên phục vụ tại nhà thổ Donna.

Chân dung cô Priscilla - 1 nhân viên tại nhà thổ Wild West Saloon.

Chiếc piano được trưng bày tại nhà thổ Sheri, ở Pahrump chỉ để tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng.

Không phải nữ nhân viên nào cũng có được thân hình hoàn hảo như những ngôi sao cấp 3. Cô Carli đang rất tự tin xuất hiện trước ống kính tại nhà thổ Mona ở Elko.

Hầu hết các nhà thổ đều nằm ở những nơi xa xôi, hẻo lánh khiến nhiều khách hàng cảm thấy bất tiện khi không hề có nhà hàng hay hàng ăn nào phục vụ nhu cầu của họ.

Khu nghỉ dưỡng "người lớn" Wild Horse tại Sparks đang lấp lánh ánh đèn vào ban đêm - khêu gợi, lôi kéo những khách hàng nhỡ đường hay những tài xế quá giang nghỉ ngơi.

Quý bà Suzette - quản lý nhà thổ Bunny tại thành phố Carson ăn mặc rất cầu kỳ, diêm dúa.

Ông Dennis Hof, quản lý nhà thổ Bunny cùng 2 nhà thổ khác đang chụp hình oai vệ với các nhân viên gợi cảm trong nhà thổ.

Nữ nhân viên Starr đang tạo dáng khoe thân bên ngoài nhà thổ Bella's Hacienda, Wells

Đây là khu phòng khách của nhà thổ Love. Tại đây, các khách hàng tiềm năng sẽ chọn lựa nhân viên phục vụ cho riêng mình vào buổi tối.

Nhân viên tại nhà thổ Bunny Love đang khoe dáng trong bộ bikini gợi cảm tại phòng riêng của cô.

Cô Nikki Breeze đang tắm nắng bên ngoài nhà thổ Bunny.

Cô Cami Parker làm việc tại nhà thổ Bunny.

Ông Brett chụp hình cùng nữ nhân viên Dion đến từ nhà thổ Stardust.

Cô Safire tại nhà thổ Old Bridge, Mustang, Nevada

(Theo TTVN)