Nhân viên công ty METRO Cash &
Carry Việt Nam vừa bắt đầu hành trình trao tặng quà Tết tới 1.000 hộ gia đình
nghèo tại 5 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước. Đây là năm thứ 5 liên tiếp,
chương trình mang tên “Quan tâm và Chia sẻ” được thực hiện tại Việt Nam.
Các món quà Tết bao gồm những thực phẩm cơ bản được thường được sử dụng
trong ngày Tết như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm… Năm nay, chương trình
“Quan tâm & Chia sẻ” sẽ bắt đầu từ ngày 28/1/2013 và kết thúc vào ngày
01/02/2013 tại Hải Phòng, Nghệ An, Đắk Lắk, Khánh Hòa và TP.HCM.
“Chúng tôi muốn mang đến niềm vui cho những gia đình vẫn còn gặp nhiều khó khăn
trên khắp cả nước”, ông Philippe Bacac, TGĐ Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam
chia sẻ.
Ông Philippe Bacac cũng nhấn mạnh, “Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán và
quan trọng nhất là không để những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy cô
đơn. Là một doanh nghiệp bán sỉ hoạt động tại Việt nam, chúng tôi nghĩ rằng việc
thực hiện trách nhiệm xã hội là những hoạt động hết sức bình thường.”
Ông Philippe Bacac - TGĐ Công ty METRO Cash & Carry trao tặng quà cho
người nghèo
Đây là năm thứ tư liên tục nhân viên của công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ
chức hoạt động giúp đỡ các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đem đến
những ngày Tết vui tươi và hành phúc đến các gia đình nghèo.
Sau 4 năm thực hiện chương trình, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã tặng
quà Tết tới 23,400 gia đình tại 12 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước với tổng
giá trị các phần quà Tết lên đến 7,1 tỷ đồng.
Món quà nhỏ nhưng ấm áp tình người
Chương trình được thực hiện tại Việt Nam cũng là một phần nằm trong chương trình
“Quan tâm & Chia sẻ” của Công ty METRO Cash & Carry Quốc tế nhằm hỗ trợ các cộng
đồng còn gặp nhiều khó khăn và thiệt thòi. Ý tưởng này bắt đầu từ năm 2007 và
được thực hiện tai 20 quốc gia trên toàn thế giới.
METRO cung cấp giải pháp tổng thể, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá
hợp lý và minh bạc, đồng thời là một nguồn cung ứng tin cậy đối với các khách
hàng chuyên nghiệp. METRO áp dụng những quy trình quản lý vệ sinh và an toàn
thực phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện nay METRO đang phục vụ khoảng 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp trên khắp
Việt Nam.
-
Thúy Ngà