Dầu ăn cao cấp Cánh Buồm đang trở thành món quà Tết đầy ý nghĩa với các bà nội trợ bởi vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng, giá cả, vừa mang biểu tượng của tài lộc may mắn trong năm mới.

Cánh buồm: biểu tượng của tài lộc


“Tôi thở phào khi dầu ăn cao cấp Cánh Buồm trở lại thị trường Việt Nam”, chị Nguyễn An, một doanh nhân ở Đào Tấn, Hà Nội cho hay.

Là doanh nhân, chị An rất quan tâm đến thuật phong thủy, đặc biệt khi Tết cổ truyền đến gần thì việc mang gì vào nhà bếp là việc mà chị đặt lên hàng đầu. Ngoài được kiểm chứng chất lượng qua nhiều năm sử dụng, biểu tượng Cánh buồm trong nhãn hiệu dầu ăn Sailing Boat, thường được gọi là dầu Cánh Buồm giúp chị tin rằng vận may và tài lộc sẽ đến trong năm mới.


“Thuận buồm xuôi gió - Cả nhà cùng vui”
Anh Nguyễn Hải, một chuyên gia phong thủy cho biết, cánh buồm là biểu tượng thành công được giới doanh nhân ưa chuộng. Thuyền thuận buồm xuôi gió là vật phẩm phong thủy tốt nhất cho những người đang hướng tới may mắn, có nỗ lực sự nghiệp, mang ước mơ giàu có, cầu mong đến bờ bến thành công một cách nhẹ nhàng trôi chảy.

“Để “kích hoạt” vận may, hãy mang biểu tượng này vào nhà” - anh Hải gợi ý. Anh cho biết thêm vợ anh cũng “khuân về” 1 thùng dầu Cánh Buồm vừa để nhà dùng, vừa để biếu họ hàng dịp Tết.

Món quà Tết ý nghĩa

Không chỉ đem lại cảm giác may mắn cho người dùng với biểu tượng cánh buồm no gió với khẩu hiệu “Thuận buồm xuôi gió - Cả nhà cùng vui”, dầu ăn Cánh Buồm còn là một sản phẩm đảm bảo chất lượng, có giá cả hợp lý.

NSND Hà Bắc tin tưởng vào sự thành công và may mắn mà hình tượng thuyền buồm đem đến. Ông cho biết: “Trong giới doanh nhân giờ đây phổ biến đến mức trong cuộc sống thường nhật, nhiều người mua về nhà những tác phẩm nghệ thuật có hình tượng cánh buồm với hy vọng mang về sự may mắn, thành công. Ngay cả những người nội trợ, những người hình như chả liên quan gì đến thương trường hay doanh nghiệp, cũng mong có được sự may mắn mà “Cánh buồm” đem lại và rất hào hứng với mặt hàng dầu ăn cao cấp có hình tượng “Cánh buồm” mua về trong dịp Tết cổ truyền, trông đợi vào những điều tốt đẹp.

Chị Vân, chủ nhà hàng hải sản Vân Anh tại Tô Hiến Thành, Hà Nội cho biết, chị rất tin tưởng vào chất lượng của dầu ăn Cánh Buồm vì đó là một thương hiệu phổ biến tại thị trường khó tính như Singapore. “Đã mấy năm nay nhà hàng của tôi sử dụng dầu ăn cao cấp Cánh Buồm và luôn được khách hàng đánh giá cao. Vào dịp Tết này, Cánh Buồm là sản phẩm đầu tiên không thể thiếu trong nhà bếp của chúng tôi” chị nói.

Theo ông Khoo Hong Cheng, Giám đốc kinh doanh cấp cao của tập đoàn Lam Soon, dầu ăn Sailing Boat được tập đoàn Lam Soon sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm của Singapore. Dầu được sản xuất và tinh luyện trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến, không có cholesterol, giàu vitamin E và rất thơm do được bổ sung tinh dầu hạt cải.

Bà Nguyễn Thị Lan, đại diện nhà phân phổi sản phẩm Sailing Boat tại miền Bắc khẳng định với chất lượng tốt như vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm, đặc biệt là giá cả của mặt hàng này cũng chỉ tương đương với các sản phẩm khác cùng loại được sản xuất trong nước do được hưởng thuế xuất nhập khẩu 0%.

Với dầu ăn Cánh buồm, người tiêu dùng có thể chế biến các món chiên, xào ở nhiệt độ cao, mà không lo thức ăn biến chất. Sản phẩm được bổ sung dầu hạt cải giàu acid béo thiết yếu. Đặc biệt, thành phần omega 3-6-9, giàu vitamin E, chất chống oxi hoá tự nhiên và không cholesterol còn đem lại sức khoẻ cho người ăn kiêng, người bị bệnh tim mạch, béo phì…

Dầu ăn Cánh buồm là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bà nội trợ dịp Tết. Với đặc tính không gây mùi trong quá trình chế biến, không tạo cảm giác ngấy, chán ăn, các bà nội trợ cũng không lo tốn sức xử lí mùi đặc trưng của nấu nướng, thảnh thơi đón khách ngày Tết.

Minh Tuấn