Phụ nữ được xem là phận “liễu yếu đào tơ”. Nhưng có không ít “liễu yếu đào tơ” đã ra tay tàn bạo cắt phăng “của quý” của chồng.

Thời gian gần đây, trên địa bàn cả nước liên tục xảy ra việc các ông chồng bị vợ cắt phăng "của quý". Nguyên nhân chủ yếu của tình huống "dở khóc dở cười" này phần lớn là từ cơn ghen mù quáng của các bà vợ.

Cắt "của quý" của chồng vứt xuống sông

Ngày 8/3, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang đã tiếp nhận một trường hợp uống thuốc diệt chuột tự tử sau khi cắt đứt “của quý” của chồng. Đó là chị N.T.T.H (27 tuổi, trú tại khóm Hòa Thạnh, phường Mỹ Thạnh TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) 

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 7/3, chị H. đã dùng kéo cắt đứt 'của quý' của chồng là anh L.H.Đ. (32 tuổi). Sau khi cắt “của quý” của chồng đứt lìa, chị H. đã ném nó xuống sông. 


Chị H. người cắt " của quý" của chồng" vứt xuống sông đã tử vong (Ảnh: VietNamNet)

Khi anh Đ. kêu cứu, người nhà nhanh chóng chở đến bệnh viện cấp cứu. Lúc này, chị H. đã lấy 3 gói thuốc chuột uống. Nhưng mãi đến sáng hôm sau người nhà mới phát hiện chị H. đang nằm vật vã nên đã đưa đi cấp cứu. 

Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng chị H. đã tử vong vào lúc 21h ngày 8/3, do uống nhiều gói thuốc chuột.

Vết thương của anh Đ. đã được khâu lại, sức khỏe dần ổn định nhưng 'của quý' không tìm lại được. Anh Đ.đã xin xuất viện về lo hậu sự cho vợ.

Theo thông tin từ gia đình, sau hơn 5 năm chung sống, chị H. phát hiện chồng có con với người khác. Vì vậy, chị H. bức xúc và đã 'ra tay' với chồng.

Bị vợ lén "triệt sản" lúc nửa đêm

Ngày 9/7/2012, anh N.H.C. (SN 1974, quê Châu Thành, Đồng Tháp) nhập viện trong tình trạng tuột đứt 2/3 da bìu, mất máu nhiều, huyết áp tuột và đặt biệt suýt đứt niệu đạo.

Sự việc xảy ra trong lúc anh C. nằm ngủ, người vợ đã rón rén cầm dao Thái Lan cắt tận gốc của quý chồng. Bị đau, anh C. bung chạy nên của quý chưa bị đứt lìa.

Song, lúc nhập viện, do ngại ngùng nên anh C. khai do lúc đi cắm câu bị con dao rơi trúng vào hạ bộ. Sau khi được các bác sĩ tư vấn, hỏi han thì anh thú nhận do mâu thuẫn gia đình nên bị vợ dùng dao cắt. Vợ anh C. là người rất hay ghen tuông.

Anh D. đã được nối "của quý" thành công. Anh cho biết sau khi được phẫu thuật, khi sờ vào “của quý” đã có cảm giác.

Bực lên là cắt “của quý” của chồng

Ngày 13/10/2009, công an Quảng Ngãi đã tiến hành bắt khẩn cấp chị Huỳnh Thị Lệ Chi (23 tuổi, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức vì tội "xâm phạm đến thân thể người khác". Trong khi anh chồng đang ngủ, chị Chi đã dùng kéo cắt đứt của quý của chồng.

Nguyên nhân là vào tối 12/10/2009, anh Văn Quý (chồng chị Chi) đi chơi về quá khuya, chị Chi tra hỏi đi đâu giờ mới về, anh Quý nói đùa là đi chơi với "em út" về rồi vào nhà ngủ. Bực tức với kiểu nói của chồng, cộng với máu ghen nổi lên, chị Chi nghĩ ra cách chỉ có cắt "của quý" của chồng mới hết đi lăng nhăng.

Sáng hôm sau, chị Chi chuẩn bị sẵn một cái kéo sắc bén. Sau khi cùng chồng ăn sáng xong, chị Chi gọi chồng vào buồng để "ngủ". Đợi lúc anh Quý nằm nghỉ mệt không chú ý, chị Chi dùng kéo cắt lìa "của quý" của chồng. Đau đớn anh Quý vật lộn dưới nhà rồi "lượm" của quý bị cắt của mình chạy ra đường kêu cứu. Người dân gần đó đã đưa anh Quý đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa, trường hợp bị cắt phải nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện, trong 6 giờ thì tỉ lệ thành công cao, ngoài ra “của quý” bị cắt phải được để trong nước đá.


Thu An (Tổng hợp)