Quần đảo Bermuda, Big Island, Đảo Whidbey, Hòn đảo Lovers đều là những điểm đến tuyệt vời khi ghé thăm nước Mỹ.

Quần đảo Bermuda

Quần đảo Bermuda

Đã từ lâu, Bermula trở thành một địa điểm thú vị cho kì nghỉ của các cặp đôi. Đứng đầu danh sách là bãi biển Elbow ở bờ biển phía nam. Đây là nơi được tạp chí Bermedian gọi với cái tên: “Nơi tuyệt vời nhất cho tình yêu thăng hoa”. Hoặc du khách có thể tới thăm những vùng xa xôi hơn như là Vịnh Astwood ở giáo sứ Warwick hoặc Vịnh Somerset Long ở Sandys, Parish. 

Thành phố Manhattan ở Mỹ

Thành phố Manhattan, Mỹ

Đối với những người không có khả năng tạo nên sự lãng mạng trong tình yêu thì nhà hàng Big Apple chính là nơi khơi gợi mọi sự sáng tạo cho họ. Nhà hàng nằm ở khắp mọi nơi, nhưng các cặp đôi thường kéo đến ngôi làng phía Tây 1 ở đất liền, và ngôi làng phía Tây 2 khi bạn muốn tới Biển - đây được coi là những nơi lí tưởng trong thành phố để thổ lộ tình cảm của mình. Nếu bạn muốn có tầm nhìn bao quát với bầu trời thì hãy chọn nóc của tòa nhà cao ốc Top of the Rock Observation Deck hoặc tòa nhà chọc trời GE ở trung tâm Rockefeller nước Mỹ. Hay một góc nhìn khác từ các đảo thì bên nên thử thám hiểm ở cảng Manhattan trên du thuyền theo phong cách của những năm 1920.

Big Island (đảo lớn) ở Hawaii

Big Island (đảo lớn) ở Hawaii

Khu nghỉ dưỡng Mauna Lani nằm ở Đảo Lớn, bờ biển Kohala, làm thỏa lòng du khách với chương trình Lava Love. Trong 3 đêm, các cặp đôi sẽ được ở trong một căn phòng sang trọng nhìn ra biển và ngắm mặt trời mọc bên bờ biển một cách riêng tư nhất. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc trong phòng tắm hơi, suối nước khoáng. 

Đảo Whidbey, Oa-sinh-tơn

Đảo Whidbey, Oa-sinh-tơn.

Mọi căng thẳng sẽ tan biến đi khi bạn bước chân ra khỏi phà và lên hòn đảo này chỉ cần một giờ về phía Bắc Seattle. Phong phú với vẻ đẹp của tự nhiên, đảo Whidbey sở hữu những thị trấn đẹp và khu nghỉ dưỡng B&Bs lãng mạng như một bức tranh. Một ngày ở Langlay rồi tiến về phía Bắc nhân tiện thử một chút rượu và pho mát ở trang trại Greenbank trước khi leo lên đỉnh của ngọn hải đăng Admiralty để có thể cảm nhận được khung cảnh lộng lẫy của eo biển Juan de Fuca. Hãy thử một chút bánh mì nướng khi bạn du ngoạn tới Frasers Gourmet Hideaway ở cảng Oak.

Hòn đảo Lovers ở Florida

Hòn đảo Lovers ở Florida

Hòn đảo Gulf Coast rất quen thuộc với du khách, nhưng nó là điểm đến yên bình với những bãi biển kéo dài. Đây cũng là nơi thú vị cho ngày lễ tình nhân. Thuê một chiếc ca-nô hoặc xuồng kayak tại bãi đậu trên đảo Lovers, và sau đó lái mái chèo qua những con kênh, ta sẽ nhìn thấy những con lợn biển và các loại động vật hoang dã khác. Cuối ngày có thể tay trong tay ngắm hoàng hôn ấm áp.

Đảo Cumberland ở Georgia

Đảo Cumberland ở Georgia

Hòn ngọc quý này mới được chú ý đến nhiều hơn vào năm 1996 khi mà nơi đây đã diễn ra lễ cưới của John F. Kennedy Jr và Carolyn Bessette tại nhà thờ First Baptist. Điểm nổi bật của hòn đảo chính là vẻ đẹp mang chút riêng tư và thanh bình.

Không những thế Cumberland có hơn 17 dặm đường bờ biển cát trắng để bạn khám phá, và có những chú ngựa hoang cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng. Một lời khuyên cho bạn hãy nên tận hưởng một đêm ở Greyfield- một lâu đài được xây dựng từ những năm 1900 với sự bao bọc của bờ biển dài hơn 200 mẫu Anh.

Hòn đảo Princess Royal ở British Columbia

Hòn đảo Princess Royal ở British Columbia

Hành trình ngoài khơi tới bờ biển phía Bắc British Columbia để khám phá sự hoang sơ cũng như vẻ đẹp của hòn đảo “Công Chúa Cả” này. Hai bạn có thể cảm nhận được hương vị của hòn đảo xa xôi này khi khách sạn King Pacific Lodge “cập bến” vào bờ mỗi năm. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hoang sơ và sang trọng trên khách sạn bập bềnh với làn sóng nước, các đôi tình nhân có thể câu cá hoặc có những chuyến du ngoạn trên con thuyền kayak. Và có thể nhìn ngắm khung cảnh hoang dã từ những căn phòng của khách sạn. Spa cũng sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn. 

Khách sạn Grove Isle Hotel & Spa ở Miami, Florida

Khách sạn Grove Isle Hotel & Spa ở Miami, Florida

Nằm tách biệt trên một hòn đảo 20 mẫu Anh ở vịnh Biscayne, khách sạn Grove Isle Hotel & Spa mang lại cho du khách sự thoải mái khắc hẳn với những ồn ào của thành phố xung quanh. Một bể bơi, một đường chạy bộ và 49 căn phòng đều hướng về phía biển. Ăn trưa ở nhà hàng Baleen và có những giây phút thoải mái hơn với sự chăm sóc của các gói dịch vụ của đảo Tantra Lovers.

Đảo Naples ở Califonia

Đảo Naples ở Califonia

Naples nằm gần bờ biển Belmont ở Vịnh Alamitos. Nó thực ra nằm trong quần đảo được chia ra bởi những con kênh. Theo phong cách cổ điển Ý thì một người chèo thuyền đáy bằng sẽ đưa đôi tình nhân đi theo con kênh để khám phá những ngôi làng trên mặt nước. Gây bất ngờ với trái tim ngọt ngào kia bằng một chai rượu vang, và cưỡi lên ánh trăng trong màn đêm theo cách của người Venice. Và cũng đừng quên một nụ hôn dưới mỗi cây cầu cho may mắn nhé! 

Đảo Anguilla trong vùng biển Ca-ri-bê

Đảo Anguilla trong vùng biển Ca-ri-bê

Với hơn 30 bờ biển cát trắng, hòn đảo nhỏ này là nơi trú ngụ tuyệt vời. Đối với nhiều người, Anguilla là hòn ngọc quý của vùng biển Caribbe. Hòn đảo thật sự là hòn ngọc tỏa sáng với những bãi biển được xếp vào hàng đẹp, sạch và tốt nhất thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn có những loại hình giải trí thú vị như trải nghiệm trên bè gỗ hay tự tay du khách sẽ nấu ăn khi tham gia vào lớp học nội trợ.

Thảo Lương (Theo Feedbox)