Từ ngày chồng em lên chức trưởng phòng, họp hành liên miên, công việc lu bù, vì thế chuyện "yêu vợ" có nhiều trục trặc, đã thưa ít lại còn bỏ dở nửa chừng xuân nữa.

Em biết stress là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh lãnh cảm ở phụ nữ. Vậy stress có khiến cho nam giới bất lực không?

{keywords}
Ảnh minh họa.

Trần Hồng Đào (Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội)

Stress rất dễ gây ra những trục trặc, thậm chí nó còn là nguyên nhân chủ yếu khiến cánh đàn ông lâm vào thế "trên bảo dưới không nghe". Stress làm cho cánh mày râu thất bại và thất bại lại là nguyên nhân gây ra stress. Đó là vòng luẩn quẩn mà nhiều người đã từng trải qua.

Việc luôn lo ngại "súng ống" không "sẵn sàng" có thể gây khó khăn cho anh ấy trong mỗi lần quan hệ, nên ngại yêu vợ.

Hãy chăm sóc chồng hơn, nói cho anh ấy hiểu sức khỏe bản thân và hạnh phúc gia đình là những giá trị to lớn, công việc là nghĩa vụ phải làm, song đừng để nó chiếm toàn bộ cuộc sống của mình.

Bạn nhắc chồng nên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ, tránh sử dụng các chất kích thích và hãy tìm cho mình cách giải tỏa căng thẳng thật tích cực như xem phim hài chẳng hạn. Nếu tình hình nghiêm trọng, hãy đến gặp chuyên gia tâm lý cũng như bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên nhé!

BS Liên Hồng

(Theo Giadinh.net)