Theo tác giả của clip này, vụ việc xảy vào đêm ngày 22.10.2013, trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Dù chỉ dài vỏn vẹn 12 giây, đoạn clip ngắn đã ghi lại cảnh một người phụ nữ đang bị hai người khác giật tóc và đánh túi bụi ngay trên phố.

Clip đánh ghen hội đồng trên phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Nạn nhân là người phụ nữ trẻ mặc áo trắng, liên tục bị hai người phụ nữ khác túm tóc, đánh đấm vào mặt, vào đầu. Thậm chí, người phụ nữ mặc áo màu đen còn dùng khóa chữ U, tới tấp quất vào đầu, người nạn nhân. Xen lẫn trong những âm thanh hỗn tạp, nhiều người vẫn nghe rõ câu thét của một giọng nữ: "Mày dám cướp chồng bạn tao à", và tiếng đáp đanh thép của nạn nhân bị đánh ghen: "Ai cướp".

{keywords}
Người phụ nữ mặc áo đen liên tục cầm khóa chữ U quất vào mặt, đầu nạn nhân.

Trận đánh ghen vì cướp chồng này xảy ra ngay giữa đường phố Hà Nội, có rất nhiều người vẫn đang tham gia giao thông. Nhiều người hiếu kỳ đã đi xe chầm chậm, thậm chí dừng lại hẳn để xem, chụp ảnh. Rất may mắn là có hai người đàn ông đã kịp thời ra can ngăn, bảo vệ nạn nhân vụ đánh ghen.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh những người phụ nữ vốn được mệnh danh là phái yếu dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề không hề đẹp chút nào, thậm chí rất phản cảm. Đặc biệt, vụ việc lại xảy ra ngay sau ngày 20.10, ngày mà tất cả phụ nữ Việt Nam được tôn vinh.

{keywords}
Hai người đàn ông kịp thời ra can ngăn trận ẩu đả ngay trên phố Hà Nội.

Bạn Mai Hữu Thành nhận xét: “Các cụ đã dạy rồi, bất kể có chuyện gì xảy ra, vợ chồng phải đóng cửa bảo nhau. Hay ho gì mà vạch áo cho người xem lưng. Người chồng nếu có chứng kiến cảnh này chắc tình cảm dành cho vợ, hay cho bồ cũng bớt đi phần nào vì thấy ai cũng ghê gớm quá".

Đồng quan điểm trên, bạn Hồng Thanh phân tích: "May mắn là có 2 người đàn ông ra can ngăn kịp thời, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. May mắn nữa là không có công an phường hay công an khu vực ra giải quyết đấy, nếu không thì mời tất cả lên phường, phạt tiền, xử phạt vì tội làm loạn giữa chốn công cộng".

"Còn đâu là công, dung, ngôn, hạnh của người phụ nữ Việt Nam nữa. Dường như xã hội càng hiện đại, phụ nữ được giải phóng thì càng nhiều người muốn giải quyết mọi việc bằng bạo lực để thị uy và dằn mặt nhau hơn. Tuy nhiên, để xảy ra vấn đề này, chính người đàn ông cũng phải xem lại bản thân mình, đừng bao giờ để vợ con phải rơi vào hoàn cảnh này. Có đau khổ, tuyệt vọng và chán nản đến cùng cực thì người phụ nữ ấy mới 'bùng nổ' đến thế", bạn Phạm Văn Phú chia sẻ.

(Theo Xzone/Tri thức thời đại)