Bữa ăn hiện đại có không ít các món ăn nhiều chất béo bạn không hề muốn nạp vào. Lựa chọn thực đơn thông minh sẽ hỗ trợ bạn giải quyết phần nào nỗi lo ấy, giúp cơ thể luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái.

{keywords}

Đậu nành

Đậu nành chứa một lượng protein dồi dào cùng với các loại axit amin cần thiết, không có cholesterol và rất ít chất béo. Vì thế, đậu nành có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng và giúp cơ thể điều chỉnh việc chuyển hóa chất béo, ngăn ngừa mỡ bụng.

Táo

Táo là một loại trái cây chứa rất nhiều chất xơ và pectin, một loại hợp chất giúp cơ thể hạn chế hấp thu một lượng lớn chất béo. Ngoài ra, một số loại trái cây khác cũng có tác dụng tương tự là chuối, nho, cam,…

Ngũ cốc

Ngũ cốc có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, giảm thiểu cholesterol và kiểm soát đường huyết. Ngũ cốc bao gồm lúa mạch, yến mạch, gạo lứt, đậu, các loại hạt và bánh mì.

Rau củ

Rau củ là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt cho cơ thể. Ăn nhiều rau củ là một trong những phương pháp ăn kiêng và ngăn ngừa chất béo tốt nhất. Bông cải xanh, cần tay, cà rốt, cà chua và những loại rau củ khác là những món ăn rất có lợi cho sức khỏe.

Trà Ô Long

{keywords}

Trà Ô Long là loại trà duy nhất sản sinh ra hoạt chất OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols) nhờ vào quá trình lên men bán phần công phu. OTPP là hoạt chất tự nhiên có công dụng hạn chế hấp thu chất béo từ thức ăn.

{keywords}

Nhằm phát huy tối đa công dụng của trà Ô Long, công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đã tối đa hoạt chất OTPP được chiết xuất vào sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus đóng chai tiện dụng. Chỉ với một ngụm trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh, cảm giác nặng nề vì những bữa ăn đầy dầu mỡ sẽ tan biến. Thay vào đó là hương vị trà Ô Long dịu nhẹ, thanh khiết lan tỏa, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái đến không ngờ.

Việc khéo léo áp dụng những loại thực phẩm trên sẽ mang lại sức khỏe dồi dào và tinh thần thư thả để tận hưởng cuộc sống xung quanh. Trà Ô Long TEA+ Plus, uống cho ngày thêm nhẹ để cảm nhận hơi thở cuộc sống một cách trọn vẹn.

Thiên Di