Là năm kinh tế khó khăn, nhưng trong dịp lễ Valentine năm nay, rất nhiều cặp tình nhân vẫn không ngại ngần bỏ ra hàng chục triệu đồng để mang về những món quà độc đáo dành tặng cho một nửa yêu thương của mình.

Nói đến món quà trong ngày lễ tình nhân, không thể không nhắc đến hoa hồng và chocolate. Tuy nhiên, khác với những đóa hoa hồng thông thường có giá từ vài ngàn đến vài chục ngàn.

Hiện tại, trên thị trường đang xuất hiện những loại hoa hồng có giá cực đắt. Đó là những bông hoa hồng được dát vàng, hay những mẫu hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, Nhật Bản, Ecuador, Anh….

Được biết, những loại hoa này bình thường đã có giá khá cao, chẳng hạn: hoa hồng Ecuador có mức giá 150.000 đồng/bông, cẩm tú cầu từ 350.000-400.000 đồng/bông... Do vậy, trong dịp Valentine, mỗi bó hoa được kết hợp từ những loại hoa nhập khẩu trên có giá trung bình từ 10 đến 20 triệu đồng/bó. Đặc biệt, tại 1 cửa hàng hoa nhập ngoại tại Hà Nội, 1 bó hoa được niêm yết với giá cao nhất là 22,5 triệu đồng.

{keywords}

Bó hoa có giá 22,5 triệu đồng

{keywords}

Một bó hoa khác có giá gần 10 triệu đồng

{keywords}

Tượng trưng cho tình yêu chân thành và bất diệt, hoa hồng xanh cũng là loài hoa được săn đón nhiều nhất cho mỗi dịp lễ tình nhân. Năm nay, một cửa hàng tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng tung ra thị trường bó hồng xanh 200 bông có giá lên tới 5,2 triệu đồng

{keywords}

Hoa hồng Nhật Bản có màu xanh phớt tím tự nhiên cũng có giá hơn 800.000 đồng/bông.

{keywords}

Bên cạnh đó, loại hoa hồng dát vàng cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường khách hàng cao cấp

{keywords}

 1 bông hoa hồng dát vàng 24k có giá trị từ 1.000.000-3.000.000 đồng

{keywords}

Hoa hồng thật dát vàng nhập khẩu từ Ấn Độ có giá 1.490.000đ/bông

{keywords}

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, những loại hoa đắt tiền này gần như đã cháy hàng trên thị trường.

{keywords}
Vì thế, loại hoa có giá mềm hơn, là những bông hoa hồng được làm từ chiếc quần chíp xinh xắn đang được rất nhiều người lựa chọn. Trên thị trường mỗi bông hoa này có giá khoảng 70 nghìn/bông


Minh Minh (tổng hợp)