- Là tác phẩm nhận được giải Ảnh xuất sắc nhất tháng 11 – Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam, “Sương sớm Bảo Lộc” tiếp tục “rinh” về cho tác giả trẻ Trần Bảo Hòa giải Ảnh xuất sắc nhất Quý I của cuộc thi và là đại diện đầu tiên góp mặt vào vòng chung kết năm Khoảnh khắc Việt Nam 2013 – 2014.

Ngày 13/2/2014, tại Văn phòng Hội Truyền thông số Việt Nam đã diễn ra buổi chấm giải vòng thi Quý đầu tiên của cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam. Theo đó, tác phẩm “Sương sớm Bảo Lộc” một lần nữa được Ban giám khảo đánh giá rất cao và nhất trí trao giải thưởng Nhất Quý I cho tác phẩm này.

Giải Nhì của vòng thi Quý đã thuộc về tác phẩm “Khoảnh khắc vui” của tác giả Vũ Đức Phương. Đây chính là tác phẩm để lại rất nhiều ấn tượng, và cảm xúc đối với Ban giám khảo, Ban tổ chức trong cuộc thi tháng 1/2014.

“Tuổi thơ hồn nhiên” của Bùi Huy Phương và “Khởi đầu một tình yêu” của Bùi Quốc Kỳ là hai tác phẩm đồng giải Ba của vòng thi Quý I.

Sau đây, xin mời độc giả cùng ngắm nhìn lại các tác phẩm xuất sắc nhất của vòng thi Quý I – cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam:

Tác phẩm: Sương sớm Bảo Lộc – giải Nhất quý I. Tác giả: Trần bảo Hòa 

{keywords}

“Bảo Lộc - Lâm Đồng, Đây là góc nhìn hướng về nhà thờ Thanh Xá ẩn hiện trong sương sớm, ánh nắng bình minh xuyên qua những ngọn cây tạo nên khung cảnh đẹp mơ hồ.”

Tác phẩm: Khoảnh khắc vui – giải Nhì quý I. Tác giả: Vũ Đức Phương

{keywords}

"Nụ cười của con trẻ thì dễ thấy nhưng của người già, khi đã đi gần hết 1 quãng đời người, qua những bể dâu thăng trầm, 1 nụ cười thật vui biết bao..." 

Tác phẩm: Tuổi thơ hồn nhiên – giải Ba quý I. Tác giả: Bùi Huy Phương

{keywords}

“Các em có quá nhiều khó khăn trong cuộc sống vùng cao nghèo nàn, nhưng nụ cười của các em dường như để cuộc sống lặng thêm 1 chút, nhẹ nhàng và trong sáng.”

Tác phẩm: Khởi đầu một tình yêu – giải Ba quý I. Tác giả: Bùi Quốc Kỳ

{keywords}

“Tả Giàng Phình là xã vùng cao của huyện Sa Pa, bà con nơi đây ngoài làm nông nghiệp còn làm thêm nghề phụ là đón khách du lịch về với bản, tham quan và qua đó bà con sẽ bán những sản phẩm do gia đình làm ra. Sự thân thiện luôn là điều làm du khách hài lòng…!”

Xin chúc mừng các tác giả có tác phẩm đạt giải của cuộc thi Khoảnh khắc Việt Nam Quý I. Ban tổ chức sẽ sớm liên hệ với các tác giả để thống nhất phương thức, thời gian và địa điểm trao giải thưởng Quý I.

Tác phẩm dự thi Khoảnh khắc Việt Nam tháng 2 – Quý II xin gửi tại đây.

BTC