Jake Olson đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh "Những điều tuyệt diệu của tuổi thơ" giúp người xem có thể thư giãn, thoải mái và muốn sống chậm lại, làm theo đam mê của mình.

{keywords}

Theo trang Boredpanda, Jake Olson - nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ đồ họa đến từ Nebraska (Mỹ) đã ấp ủ, lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh về tuổi thơ trong suốt thời gian dài.

{keywords}

Bởi hình ảnh những đứa trẻ với vẻ ngây thơ, hồn nhiên luôn truyền cảm hứng cho Jake.

{keywords}

Và loạt ảnh được thực hiện ở miền Trung - Tây nước Mỹ với tên gọi "Những điều tuyệt diệu của tuổi thơ" ra đời.

{keywords}

Jake cho biết, anh muốn mang đến người xem hình ảnh của những bầu trời cao rộng, gió thổi man mác cùng màu sắc có phần nhẹ nhàng, tinh tế.

{keywords}

Nhân vật chính để truyền tải thông điệp về tuổi thơ là những đứa trẻ được anh lựa chọn kỹ lưỡng.

{keywords}

Xuyên suốt dự án là hình ảnh các em bé vô tư chơi đùa với thú cưng, hoà mình cùng thiên nhiên và thể hiện cảm xúc của mình theo cách rất riêng.

{keywords}

Mặc dù kinh nghiệm cầm máy của Jake không nhiều nhưng với bộ ảnh này, anh vẫn được mọi người đánh giá khá cao bởi ý tưởng độc đáo cùng cách nắm bắt chính xác những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên của trẻ thơ.

{keywords}

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở nước Mỹ được lựa chọn làm địa điểm chụp hình cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho Jake.

{keywords}

Chia sẻ về thông điệp của bộ ảnh, nhiếp ảnh gia cho biết: "Không bao giờ là quá muộn để thực hiện một sự thay đổi trong cuộc sống và làm theo niềm đam mê của bạn".

{keywords}

Tác phẩm giúp mọi người có cảm giác nhẹ nhàng, muốn sống chậm lại của Jake Olson đã đạt được không ít giải thưởng về nhiếp ảnh. Sắp tới, ảnh dự định thực hiện ý tưởng liên quan đến chủ đề gia đình.


(Theo Zing)