Chuyện phòng the của chồng tôi không tốt, chữa chạy không kết quả. Thương chồng nhưng tôi cũng không cam lòng chịu thiệt, nên tôi có ý định dùng sextoy “phụ” thêm và dùng ngay lúc ái ân nếu cần, nhưng tôi đang đắn đo thiệt hơn…

D. Hòa (TP.HCM)

Sextoy và vấn đề của chúng là “chuyện dài nhiều tập”, ở đây chỉ bàn cùng bạn một gạch đầu dòng nhỏ: “công khai cho chồng biết, lợi hại thế nào?”, tất nhiên trước đó bạn phải có đáp số thỏa đáng về sự cần thiết của chước cuối cùng này.

Lợi thế đầu tiên dành cho sự suôn sẻ là ông xã bạn phần nào là người có lỗi. Việc bà đề nghị được ông xe ôm chở đi chợ dễ được ông chồng cao huyết áp, rối loạn tiền đình chấp nhận hơn khi ông ta là tay lái lụa khỏe mạnh. Không chỉ thế, nó còn giúp bà có được một tư thế danh chính ngôn thuận: “phụ thêm là vì sự tồn tại của tình dục, không phải từ bụng tham, đổ đốn gì”…

{keywords} 

Giải pháp mặt mũi khó coi này có thể được lòng ông chồng thọ nạn, bởi nó phần nào bảo đảm về “chủ quyền vợ” của ông, vì dù sao cái “đám” thậm thụt sau lưng ông toàn là thứ vô tri vô giác.

Xong phần mục tiêu, việc còn lại là kỹ thuật và nên bắt đầu ngay bằng pha sơ bộ soi bụng coi dạ đức lang quân để bảo đảm cục tự ái của chồng không quá to, khiến việc chẳng thành mà chén đĩa trong nhà có nguy cơ vỡ hàng loạt. Tốt nhất nên sớm làm công tác tư tưởng, giúp ông nhận ra mặt được của sextoy. Sách báo, trang mạng chuyên đề sẽ là trợ thủ hữu ích, tất nhiên cần có chọn lọc.

Quan trọng là lựa lời mà nói. Bước tiếp theo quan trọng không kém là dùng thử ở mức liều lượng nhỏ lẻ. Nên dành cho lang quân một khoảng thời gian cân nhắc qua quan sát và nhận định kết quả chạy nháp. Cần vận dụng khôn ngoan, mục “test” này trước là để đề phòng những ca “sốc phản vệ” khi ông chồng trước đó đồng ý trên nguyên tắc lại trở quẻ khi chính thức mục sở thị mặt mũi của “đồ chơi”, nhất là hình ảnh người đầu ấp tay gối của mình dùng chúng. Nếu là lần đầu, các bà không nên bỏ qua những cữ dượt này, bởi nó giúp vượt qua sự xấu hổ ban đầu và dần hoàn thiện kỹ thuật và kỹ năng. Cả với sextoy cũng phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, không phải cái nào cũng “cắm điện vào và chạy”. Bộ dạng mặt đỏ như gấc, loay hoay lúng túng không biết đâu là đầu đâu là đuôi, chỗ nào là ON, chỗ nào là OFF… là hình ảnh khuyến khích ông lắc đầu.

Chung quy, trước khi gửi thông điệp đến lang quân, các bà cần có sự chuẩn bị chu đáo, không nên đặt cái độp lên bàn trước mặt chồng nguyên một bộ sextoy rồi hạ tối hậu thư.

Sau cùng nhắc lại, dù gì thì đây cũng chỉ là hạ sách sau khi tính đủ nước không xong, vì vậy rất không nên quá bày vẽ, lạm dụng rồi nhấc những “kẻ sai nha” lên ngồi ghế ông chủ, khổ sở thêm cho người đàn ông. Đừng quên những sở trường lợi hại của sextoy để không sa vào lệ thuộc và tệ hơn là trọng vật hơn người.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

(Theo PNO)