Được đà, Lan tăng lượng “thuốc tiên” cho chồng lên gấp đôi, gấp ba bình thường. Mỗi tuần thực đơn của chồng Lan toàn những món được chế biến từ hàu, sò, ngao, tôm, ghẹ…

Từ ngày còn yêu nhau, Lan luôn lảng tránh mỗi khi người yêu “gợi ý”. Bởi Lan cho rằng, nếu gật đầu đồng ý nghĩa là cô đã tự hạ thấp nhân cách và lòng tự trọng của mình xuống một nửa. Một, hai lần “gợi ý” mà không được đáp trả, người yêu Lan cũng thôi không nhắc đến chuyện đó mỗi khi hai người gặp nhau nữa. Hai người, một người trên tuổi băm, một người suýt soát đầu ba đều chưa từng trải qua “chuyện ấy”.

Nghe tin Lan sắp kết hôn, một vài đồng nghiệp bóng gió hỏi Lan rằng cô đã “thử máy” anh chàng kia chưa. Lan ngúng nguẩy lắc đầu quầy quậy, cô nói nhất quyết để “nguyên xi” đến hôm tân hôn cho hồi hộp.

Nhưng đêm tân hôn, rồi tuần trăng mật cũng trôi nhanh trong sự ngán ngẩm, chán nản của Lan và sự xấu hổ, tự ti của chồng.

Tâm sự với một chị ở cơ quan, Lan cho biết chồng cô mặc dù không rượu bia, thuốc lá, ăn uống sinh hoạt rất điều độ, cơ thể cao to, khỏe mạnh nhưng “chuyện ấy” lại chỉ như “người học việc”.

{keywords}

Hàu - một trong những món ăn mà Lan nhồi nhét chồng.

Theo lời Lan chồng cô vừa lóng ngóng, vừa vụng về lại mắc chứng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Có những hôm cuộc “giao ban” của vợ chồng Lan chỉ được độ 30 giây là… thôi rồi.

Được sự tư vấn của những bà chị dày dặn kinh nghiệm cùng cơ quan, Lan tăng cường mua tất cả những đồ ăn, thức uống được đánh giá là tác dụng tốt cho “chuyện ấy”, những mong cải thiện tình hình.

Mới đầu, Lan cũng ngượng lắm, không biết nói với chồng thế nào. Sau, cứ mỗi lần tivi quảng cáo cái đến cái đoạn “một người khoẻ hai người vui” là chị lại bóng gió: “cái này có khi hợp với anh”. Thấy chồng chỉ cười trừ, lần sau, Lan dấn thêm: Em mua cho anh nhé?

Thế rồi, ngoài xem quảng cáo trên tivi, Lan lân la tìm hiểu qua mọi phương tiện… cuối cùng đi đến kết luận: chồng mình thuộc diện cần phải bổ sung ngay “thần dược sung sướng”.

Nghĩ là làm, Lan khuân về nhà tất cả những gì được cho là bổ dương, nào hàu, sò huyết, nào rượu ba kích, rượu ngẩu pín bò….

Chồng Lan, mặc dù không thích hải sản, rùng mình trước bình rượu còn nguyên cả lông lá mà cô bày ra nhưng vì sự nhiệt tình và dường như anh ta cũng “biết thân biết phận” nên răm rắp nghe lời vợ, cố gắng nhồi nhét. Phần nhiều vì chiều vợ, mong vợ vui lòng, nhưng quan trọng hơn, chính bản thân anh cũng muốn khả năng chăn gối của mình được cải thiện.

Thời gian đầu, quả thực ông trời không phụ công chạy ngược chạy xuôi, tìm “thuốc tiên” cho chồng của Lan. “Chuyện ấy” của hai vợ chồng đều đặn và như ý. Lần nào cũng kéo dài hơn trước rất nhiều. Chồng Lan vui ra mặt, khiến cô lấy đó làm tự hào lắm.

Được đà, Lan tăng lượng “thuốc tiên” cho chồng lên gấp đôi, gấp ba bình thường. Mỗi tuần thực đơn của chồng Lan toàn những món được chế biến từ hàu, sò, ngao, tôm, ghẹ…

Ngoài hải sản, Lan còn thường xuyên bồi dưỡng cho chồng món thịt chó, thịt dê và thịt ba ba. Theo như lời cô thì đó đều là thứ tốt cho cánh mày râu.

Nhưng chuyện vợ chồng của Lan từ sau khi cô tăng cường bồi bổ không chất lượng hơn mà trở nên thưa dần, mặc dù chồng Lan rõ ràng béo tốt, cân nặng cũng tăng hơn 6, 7kg.

{keywords}

Bây giờ thì cô lại ước giá như chồng quay lại như những ngày đầu, 30 giây thôi cũng được.

Thời gian này, Lan thường xuyên thấy chồng kêu mệt mỏi, da dẻ có trắng trẻo hơn nhưng không hồng hào mà bủng beo biến sắc, khi ngủ cảm thấy khó thở, mê mệt.

Tình hình sức khỏe ngày càng xấu đi, Lan đưa chồng đến bệnh viện khám. Sau khi thử máu, chiếu chụp và các thủ thuật khác. Bác sĩ cho biết chồng Lan bị cao huyết áp, máu nhiễm mỡ và tiểu đường.

Chồng cô lúc này lại quay sang trách vợ, cho rằng cô là nguyên nhân khiến sức khỏe của anh tuột dốc không phanh. Lan không dám cãi lại vì thực sự trong việc này, cô là người có lỗi nhiều nhất. Chỉ vì quá nôn nóng muốn có con mà ai đãi thí gì Lan cũng làm theo. Đến giờ, con chưa thấy đâu mà chồng lại mang bệnh vào người, “chuyện ấy” cũng phải kiêng khem dài dài.

Không kiêng sao được khi phong độ của chồng cô chẳng bằng phân nửa so với thời kỳ chưa thực hiện "chiến dịch" bồi bổ. Bây giờ thì cô lại ước giá như chồng quay lại như những ngày đầu, 30 giây thôi cũng được. Với Lan, giờ đây 30 giây là cả một niềm ao ước.

(Theo Dân Việt)