Bạn có bao giờ nghĩ tới việc chỉ bằng những động tác chuyển động nhẹ nhàng hay khẽ chạm tay vào quần áo cũng có thể tạo ra những mùi hương quyến rũ phù hợp với từng hoạt động đa dạng trong ngày?
 
Điều kì diệu từ công nghệ chuyển hương
 
Là phụ nữ hẳn ai cũng không ít lần thầm ước mình có thể sở hữu nhiều mùi hương khác nhau, linh hoạt thay đổi theo những hoạt động trong ngày: là mùi thanh khiết dịu nhẹ buổi sớm mai hay hương quyến rũ, nồng nàn bên người ấy. Bạn có biết rằng, điều kỳ diệu đó nay đã thành hiện thực với Công nghệ chuyển hương độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do nhãn hàng Downy nghiên cứu thành công.
 
Điều kỳ diệu nằm trong mỗi chai Downy Nước Hoa mới là các hạt nước hoa siêu nhỏ kép, có đặc tính trở nên linh hoạt truớc những di chuyển tự nhiên của quần áo. Mỗi khi được chà nhẹ, những hạt siêu nhỏ kép chứa hương nuớc hoa này sẽ quyện vào nhau và lan tỏa những mùi hương độc đáo tùy theo vị trí và nồng độ của các hạt tại nơi ma sát.
 
{keywords}


Mỗi bộ trang phục mềm mại bạn khoác lên người sẽ như được truyền thêm nét hấp dẫn ngát hương bên cạnh vẻ đẹp vốn có. Người đối diện và chính bạn sẽ không khỏi bất ngờ đầy thú vị với sự nồng thơm quyến rũ, uyển chuyển thay đổi theo từng động tác khác nhau của bạn.
 
Trải nghiệm tuyệt vời này sẽ khiến bạn thêm cuốn hút như đang dùng nhiều loại nước hoa yêu thích, tinh tế phối trộn theo cách thức chuyên biệt của mình. Những hương thơm chuyển đổi liên tục, một cách bất ngờ, bí ẩn và đầy quyến rũ, kéo dài từ sáng đến tối.
 
Vừa ra mắt đã cháy hàng

 
Ngay trong lần ra mắt đầu tiên trên website mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam - ZALORA.VN - ngày 21-3 vừa qua, sản phẩm Downy Nước Hoa với Công nghệ chuyển hương đ㠓gây bão” khi 100 chai Downy được khách hàng đặt mua hết chỉ trong vòng… 4 phút! Chỉ riêng kết quả ngoài mong đợi đó hẳn cũng đủ nói lên sức hút khó cưỡng của sản phẩm này với người tiêu dùng Việt.
 
Yêu chuộng thời trang và luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ của trang phục, bạn hẳn sẽ “phải lòng” ngay công nghệ tuyệt vời, mang đến hương thơm bí ẩn, quyến rũ mỗi ngày này.
 
Nhường.Tr