Một đoạn clip ngắn vừa xuất hiện cách đây ít giờ nhưng đã “gây bão” trong cộng đồng mạng. Clip dài 2 phút 7 giây được một người đi đường quay đã ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ đi đánh ghen nhưng bị bồ nhí và chồng lật ngược tình thế, đánh đấm dã man.

{keywords}

Bồ nhí ra sức túm tóc, dùng chân ghì người phụ nữ xuống đường.

Theo như lời cãi lộn của các “nhân vật chính”, cô gái áo mặc áo hồng cộc tay muốn “đánh chém” cho chồng và bồ nhí một bài học vì tội ngoại tình. Một cuộc hẹn “nói chuyện thẳng thắn” được đưa ra nhưng đôi bên đã không làm được điều đó mà lao vào đánh đấm nhau. Sau màn cãi vã, tình thế chỉ có một mình, người vợ bị cô bồ ghì nằm xuống đường, trong khi đó người đàn ông đi quanh chửi bới và ra tay tát liên tiếp vào người.

{keywords}

Ông chồng cũng hợp sức ra tay tàn bạo với vợ.

Người vợ la lên “cứu tôi với” nhưng do đêm khuya vắng nên không có ai xuất hiện. Đáng nói là người đàn ông không chỉ chửi bới, thẳng tay tát vợ mà còn xô mạnh khiến cô lăn ra đường, điện thoại trong túi rơi tung tóe. Khi người vợ nhào ra đường, ông chồng còn thẳng tay tát thêm mấy cú tát trời giáng. Rất may sau đó vài người đi đường đã xuất hiện và ngăn cản không cho người đàn ông này bạo hành thêm.

{keywords}

Đẩy ngã người vợ lăn ra đường.

{keywords}

Chửi bới vợ.

Clip khiến nhiều cô gái sốc nặng, không dám lấy chồng. “Thực sự rất nhụt chí lấy chồng khi xem xong clip này” – nickname Tít’s Sociuu bình luận. Nhiều chàng trai thì cho rằng hành động của người chồng không đáng mặt đàn ông. Nickname Nguyễn Đắc Tuấn Cường bày tỏ: “Là thằng đàn ông sống mà đi cặp bồ lại còn đánh vợ thì thực sự hèn hạ!”.

{keywords}

Túm tóc và tát liên tiếp.

{keywords}

Người phụ nữ lại ngã lăn ra đường lần nữa.

Không ít người bày tỏ sự bức xúc thay cho người phụ nữ có chồng cặp bồ kia. “Phụ nữ sinh ra là để đàn ông yêu thương, che chở chữ không phải như thế này. Mình đọc bài ad viết mà thấy nổi da gà, rất ít khi like facebook nhưng bây giờ đến mức phải comment luôn. Thấy tội nghiệp chị kia quá, vừa thương vừa tội nghiệp” – Đạt B. bày tỏ. Trong khi đó, một số cư dân mạng lại đặt ra câu hỏi vì sao người quay clip này lại không ra tay giúp đỡ người phụ nữ kia khi bị hai người hợp sức đánh lại.

(Theo Tiin)