Chiếm được cảm tình của bố mẹ bạn trai là một điều không quá khó khăn nếu bạn có tình cảm chân thành cộng thêm một chút ứng xử khôn khéo. Một vài lưu ý sau đây sẽ là hành trang vô cùng quý báu giúp bạn mở cánh cửa bước vào gia đình "bố mẹ chồng tương lai".

• Không nên trễ giờ

Khi gia đình anh ấy tạo cơ hội để bạn gặp gỡ và dùng cơm với cả nhà chàng thì bạn phải chuẩn bị tâm lý cũng như mọi thứ khác thật chu đáo. Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải đến "buổi ra mắt" ấy thật đúng giờ vì điều đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng người lớn, mà còn cho bố mẹ anh ấy biết được rằng cuộc hẹn này rất quan trọng đối với bạn.

{keywords} 

• Khéo léo và đảm đang

Có thể mối quan hệ giữa bạn và các phụ huynh của anh ấy chưa được thân thiết cho lắm, nhưng nếu áp dụng cách sau đây bạn có thể cải thiện được tình hình: hãy giúp đỡ bố mẹ anh ấy trong một số dịp đặc biệt nào đó. Ví dụ, nếu gia đình anh ấy đang chuẩn bị một buổi tiệc ăn mừng lễ Giáng sinh sao bạn không giúp mẹ anh ấy chế biến các món bánh ngọt cho ngày lễ? Các bạn gái khéo léo và đảm đảm đang trong công việc nội trợ luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với bố mẹ của bạn trai đấy.

• Quan tâm đến bố mẹ chàng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo thêm sự thân thiết và gần gũi giữa bạn và bố mẹ anh ấy nhiều hơn. Nếu bạn yêu anh ấy thật lòng, hãy cố gắng nhớ ngày sinh nhật của bố mẹ anh ấy hoặc những ngày kỷ niệm quan trọng khác của gia đình chàng. Đảm bảo, bố mẹ của anh ấy sẽ rất xúc động và hạnh phúc khi nhận được những cuộc gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng từ bạn. Một món quà nhỏ chắc chắn sẽ khiến bố mẹ anh ấy đánh giá cao sự chu đáo của bạn và yêu mến bạn hơn.

{keywords} 

• Nghe lời của bố mẹ

Dù như thế nào đi nữa, những lời khuyên hay góp ý từ bố mẹ bạn trai đều rất quý giá và bạn phải lắng nghe một cách trân trọng. Bởi lẽ, bố mẹ anh ấy có quan tâm và yêu quý bạn nên mới có những góp ý chân thành như vậy.

• Không độc chiếm anh ấy cho riêng mình

Hãy “nhường” anh ấy cho bố mẹ trong những lúc gia đình sum họp. Điều này chứng tỏ bạn là một người rất tâm lý và bố mẹ chàng sẽ cảm thấy hài lòng về bạn nhiều hơn

(Theo becomegorgeous.com/Phunuonline)