Video của kênh YTV Network thực sự rất ý nghĩa vào thời điểm nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới ngày một gia tăng.

Nguy cơ phụ nữ ở Ấn Độ bị hiếp dâm đã tăng gần gấp đôi trong hai thập kỷ qua. Trẻ em, phụ nữ Ấn Độ và cả nữ du khách nước ngoài cũng trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công bạo lực này. Theo thống kê vào đầu năm nay, cứ 22 phút lại có một vụ hiếp dâm xảy ra tại Ấn Độ, trong đó tỉ lệ hiếp dâm ở thủ đô New Delhi là cao nhất nước.

Điều đáng buồn là khả năng bị kết án của kẻ hiếp dâm lại giảm đi 1/3, theo số liệu của Cục Dữ liệu tội phạm quốc gia Ấn Độ (NCRB).

Theo Luật sư Tòa án Tối cao chuyên trách về những vấn đề phụ nữ, chưa bao giờ thấy Ấn Độ xảy ra nhiều trường hợp hiếp dâm đến như vậy và rất nhiều trường hợp trong số đó là do những nhóm thanh niên thất nghiệp thực hiện. Vì lẽ đó, video của kênh YTV Network được nhiều người hưởng ứng.

{keywords} 

Với tiêu đề “Các chàng trai nên làm gì khi con gái bị say”, video cho thấy cặp đôi ngồi tâm sự và uống bia trên giường trong nhà nghỉ (hay khách sạn).

Cô gái tên Neha có vẻ thực sự căng thẳng, bối rối vì các vấn đề về công việc và cuộc sống cá nhân. Uống bia được khoảng 15 phút thì Neha bị say và lăn ra ngủ. Chúng ta hãy cũng xem vào lúc đó, chàng trai tên Nick sẽ làm gì?

"Đàn ông đích thực không hiếp dâm” - thông điệp video muốn truyền tải tuy ngắn nhưng rất ý nghĩa và khiến nhiều người đấng mày râu phải suy ngẫm.

(Theo Một thế giới)