Bạn tìm mọi cách để quyến rũ chàng mà không biết rằng có những khoảnh khắc bình dị cũng đủ sức "đốn tim" phái mạnh.

Khi bạn hào hứng với môn thể thao mà chàng yêu thích

Đàn ông rất thích thú khi biết người có thể chơi hoặc xem môn thể thao yêu thích của anh ta lại chính là người bạn gái họ vẫn cặp kè hàng ngày. Nếu như thời gian thoải mái giải trí với các môn thể thao cùng đám bạn cùng giới khiến cánh mày râu sảng khoái bao nhiêu thì những lúc hiếm hoi được cùng người yêu cổ vũ bóng đá, quần vợt... lại khiến họ hào hứng bấy nhiêu.

Có lẽ ít cô nàng biết rằng một vài lần mình tỏ ra hào hứng với môn thể thao mà chàng thích chính là khoảnh khắc chàng thấy bạn hấp dẫn hơn lúc nào hết.

Bởi thế, muốn "ghi điểm" trong mắt chàng, đôi khi bạn cũng cần chứng tỏ cho chàng thấy thể thao cũng nằm trong sở thích của bạn. Bạn sẵn sàng ngồi xem một trận tennis với chàng hay đến sân vận động cổ vũ cho trận bóng mà chàng tham gia...

Khi bạn tự tay làm những việc của đàn ông

Có thể bạn sẽ cho là ngớ ngẩn nhưng đàn ông thực sự đánh giá cao những lúc bạn tự làm các việc mà xưa nay vẫn được coi là "việc đàn ông". Chẳng hạn như khi bạn cầm búa đóng đinh, khi lấm lem trong bộ đồ nghề sửa chữa xe, khi hì hục với những bảng điện...

Có chút gì đó mạnh mẽ, lạ lẫm mỗi khoảnh khắc bạn nhúng tay vào những công việc vốn không đậm "tính nữ" đó. Bởi thế, đây cũng là một trong những khoảnh khắc mà trong mắt chàng, bạn trở nên quyến rũ lạ thường.

Khi bạn trở về sau một ngày làm việc dài

Khi bạn bước chân về nhà sau một ngày làm việc dài ở cơ quan, bạn cảm thấy mệt mỏi và thất vọng. Bạn không biết rằng chính lúc này, người đàn ông của bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bạn. Và niềm tự hào này đôi khi mang lại cho anh ta cảm giác hấp dẫn, thú vị.

Một số chàng trai tiết lộ khoảnh khắc nửa kia mặc nguyên quần áo công sở và đứng nấu nướng trong bếp cũng chính là lúc khiến phái đẹp trở nên quyến rũ hơn cả khi mặc váy ngắn, giày cao gót thong dong ngoài phố.

Khi bạn thể hiện sự tập trung cao qua nét mặt

Một trong những khoảnh khắc bất ngờ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn đó là lúc bạn thể hiện trước chàng một gương mặt đang tập trung cao độ vào điều gì đó.

Các chàng cho biết, khi ấy bạn như hóa thân thành một con người khác. Và mặc dù chàng bị cho "ra rìa" nhưng chính gương mặt căng thẳng, âu lo vì tập trung đã làm nên vẻ hấp dẫn ở con người bạn.

{keywords}

Sự buông thả của chiếc áo sơ mi rộng không cài cúc đủ sức "đốn tim" đàn ông (Ảnh minh họa).

Khi bạn vừa xem phim, vừa không ngừng thút thít khóc

Chẳng phải hiếm những lúc chàng bắt gặp bạn vừa xem phim tình cảm vừa khóc sướt mướt. Và khi chàng hỏi han, bạn như được thể khóc nhiều hơn. Trong mắt chàng, những lúc như thế trông bạn thật buồn cười nhưng cũng không kém phần thú vị.

Khi bạn khoác lên người chiếc áo sơ mi của chàng

Không cần đến chiếc váy sexy hay một bộ nội y nóng bỏng, chỉ cần khoác lên người chiếc áo rộng thùng thình của chàng và tự do đi lại trong nhà với hiện trạng không quần, bạn cũng đủ sức "đốn tim" chàng ngay lập tức.

Trong mắt đàn ông, sự buông thả của chiếc áo sơ mi rộng không cài cúc và sự bí ẩn của cơ thể bạn trong chiếc áo không vừa size ấy không ngừng thôi thúc họ muốn khám phá. Và chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ khiến họ ngây ngất rồi.

Khi bạn bước ra từ nhà tắm với chiếc khăn tắm quấn quanh người

Gương mặt trang điểm khiến phụ nữ rạng rỡ hơn nhưng khi bước ra khỏi phòng tắm với khuôn mặt mộc, hương thơm dịu nhẹ và chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh người, trong mắt đàn ông, ấy mới là khoảnh khắc thực sự hấp dẫn.

Đàn ông đánh giá đây là một trong những thời điểm phụ nữ trông nóng bỏng nhất. Và đó cũng là khoảnh khắc họ muốn tiến lại gần bạn nhất.

Khi bạn vừa gội đầu xong và vấn tóc lên đầu

Điều kỳ lạ mà có thể bạn không tin đó là khi bạn xuất hiện trước mặt chàng với mái tóc ướt được vấn cao trên đỉnh đầu bằng một chiếc khăn tắm lại khiến chàng chẳng thể rời mắt. Khoảnh khắc ấy, chiếc cổ gợi cảm và mái tóc ướt át chính là vũ khí "đốn gục" trái tim chàng.

(Theo Trí Thức Trẻ)