Sau gần sáu tháng tìm hiểu, tôi đã nhận lời làm người yêu của anh. Anh là một chàng trai có vóc dáng hơi gầy, da ngăm đen không đẹp trai nhưng sống rất tình cảm. Chính cách sống tình cảm của anh đã khiến tôi cảm động. Tôi thầm cảm ơn cuộc đời đã cho mang anh đến cho tôi.

Sau khi nhận lời làm người yêu của nhau được ba tháng thì tôi đưa anh về ra mắt gia đình. Bố tôi thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, còn mẹ tôi thì không tỏ thái độ gì. Sau buổi ra mắt nhà tôi, tôi cũng tới ra mắt nhà anh. Bố mẹ anh rất vui khi tôi tới ăn chơi. Như vậy là xem ra chuyện tình cảm của chúng tôi chưa có ai phản đối.

Năm nay, tôi học năm thứ ba đại học còn anh đã đi làm được một năm. Sau mỗi giờ làm anh thường đến đón tôi đi ăn rồi đưa về. Tôi đã từng yêu một người hồi học lớp 12, chúng tôi yêu nhau rất trong sáng chỉ dám nhìn nhau và nắm tay. Vào đại học, chúng tôi học xa nhau, tình cảm nhạt nhòa rồi chia tay nhẹ nhàng. Tôi từng nghe nhiều chuyện về các cuộc tình tay ba, chuyện có thai rồi chia tay rất kinh khủng nên tôi không dám yêu nữa. Tôi muốn khi nào tốt nghiệp, đi làm rồi mới tình đến chuyện yêu đương. Vậy mà anh đã “làm hỏng” kế hoạch đó của tôi. Tôi ngập tràn niềm vui khi có anh ở bên cạnh.

Yêu nhau đã hơn ba tháng nhưng chúng tôi vẫn chưa làm gì ngoài việc nắm tay và ôm nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tình yêu trong sáng của mình. Tôi cũng háo hức vô cùng, không biết hôn có cảm giác gì vì xem phim thường thấy các đôi hôn nhau rất say đắm. Nhưng chả lẽ tôi lại hôn anh trước, như thế thì ngại lắm mà tôi cũng chưa biết cách hôn. Thế rồi sinh nhật tôi, sau buổi tiệc anh đã hôn tôi. Nụ hôn đầu tiên cảm giác thật kỳ lạ. Khi hôn anh vuốt nhẹ quanh eo và lưng tôi, anh mang đến cho tôi cảm giác bồng bềnh, dìu dịu.

{keywords}

Khi hôn anh vuốt nhẹ quanh eo và lưng tôi, anh mang đến cho tôi cảm giác bồng bềnh, dìu dịu. Ảnh minh họa: Internet

Việc học hành của tôi cũng tốt hơn nhờ có anh quân sư. Anh thường đưa tôi đi dạo công viên, đi dạo phố. Những lúc đi dạo phố, anh thường trêu tôi là vào nhà nghỉ, nghỉ chân cho đỡ mệt. Tôi lại khẽ đấm vào ngực anh, những lúc ấy anh lại khẽ khàng hôn vào trán tôi.

Tôi kể cho đứa bạn thân về anh và cuộc tình của chúng tôi. Nó lại bảo có khi anh có vấn đề vì đàn ông phải có chút ham muốn. Ít ra anh cũng phải động chạm chỗ nọ chỗ kia, im re như thế, có khi anh có vấn đề về giới tính. Tôi hơi lo lắng nhưng những bó hoa, những món quà nhỏ của anh khiến tôi quên đi “chuyện kia”.

Tôi thi tốt nghiệp xong, tôi đi du lịch cùng anh và nhóm bạn của anh ở Sầm Sơn. Một buổi tối trên biển anh đã hôn tôi bằng một nụ hôn nồng cháy và lần đầu tiên anh đã đưa tay xuống ngực tôi. Tôi tò mò không biết cảm giác như thế nào. Anh động chạm vào ngực tôi và còn hôn lên nó nữa. Ban đầu tôi hơi sợ, dần dần tôi lại thấy hay hay, cảm giác rất khác bình thường. Tôi về phòng mà vẫn còn lơ lửng, bàng hoàng không biết có phải tôi quá dễ dãi hay không. Mãi muộn, tôi mới ngủ thiếp đi.

Tôi lo lắng và băn khoăn không biết nên nói chuyện với anh như thế nào. Thú thật, tôi cũng thấy hơi thích một chút nhưng lại sợ bị anh nghĩ mình là đứa con gái hư hỏng, dễ dãi. Tôi suy nghĩ rất nhiều rồi gọi cho thằng bạn thân. Cuộc nói chuyện rất lâu, tôi cũng không nhớ mình và nó đã nói gì. Tôi chỉ nhớ nó nói thế này: “Con trai ai cũng muốn được sở hữu người mình yêu nhưng với những người yêu thật lòng thì người ta rất tôn trọng người yêu và không làm người yêu buồn nhiều. Có thể lúc đó anh ấy đã không kiềm chế được nữa”. Bạn khuyên tôi nên bỏ qua cho anh, không nên giận hay suy nghĩ gì vì chuyện này là chuyện hết sức bình thường giữa những người đang yêu nhau. Con trai còn muốn chuyện xa xôi hơn nhưng nếu con gái chưa muốn thì con trai sẽ không ép. Nếu lỡ có xảy ra chuyện đó thì không nên để có thai vì thế thì sẽ có nhiều rắc rối.

Sau khi nghe bạn khuyên, tôi cảm thấy an tâm hơn. Tôi suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình thì chưa thấy có gì gọi là không thật lòng trong tình cảm của anh. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết có phải mình đã dễ dãi quá không? Nếu anh ấy muốn "tiến tới" chỗ khác nữa thì tôi phải làm thế nào để vừa giữ được cảm xúc vừa giữ mình để đừng vội bước qua giới hạn đây? Mong mọi người tư vấn nhanh nhanh cho tôi với. Tôi xin cám ơn nhiều.

Bạn đọc An Bình

MỜI BẠN ĐỌC TƯ VẤN CHO BẠN AN BÌNH THEO MẪU PHẢN HỒI DƯỚI ĐÂY HOẶC EMAIL:BANDOISONG@VIETNAMNET.VN! TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!