Khi chúng em gần gũi nhau, ở nơi riêng tư, em thấy bạn gái em tiết ra sự "ẩm ướt". Có phải cô ấy đã từng "nếm mùi chuyện đó"?

Em năm nay 21 tuổi, bạn gái em 18 tuổi. Chúng em yêu nhau được khoảng 4 tháng rồi. Mặc dù chỉ mới yêu nhau nhưng chúng em có nhiều cơ hội gần gũi nên nhiều khi cũng khó kiểm soát được bản thân. Cách đây 1 tuần em và bạn gái có ở cùng nhau một mình. Chúng em đã thân mật với nhau.

Em có âu yếm cô ấy và em nhận thấy rằng vùng kín của cô ấy ẩm ướt sau khi hai đứa gần gũi. Em nghi ngờ bạn gái mình đã từng “nếm mùi chuyện ấy” rồi vì những cô gái đã từng trải qua cảm giác đó mới bị hưng phấn và kích thích như thế trong những lần sau. Còn những cô gái chưa từng “biết mùi” thì vì sao lại bị phấn khích đến mức tiết ra chất nhờn như vậy. Có phải bạn gái em đã từng cùng với ai đó không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

{keywords}

Khi ở bên nhau, do không gian riêng tư, em lại có sự kích thích, âm yếm cho cô ấy nên việc nảy sinh sự hấp dẫn giới tính dẫn đến hưng phấn là điều đương nhiên. (Ảnh minh họa)

Em đã quá đa nghi, cộng thêm với việc thiếu kiến thức, thiếu hiểu biết nên đã đưa ra một giả thiết không đúng. Không phải vì đã từng quan hệ tình dục, biết mùi “chuyện ấy” rồi nên mới có hưng phấn khi gần em mà vì đó là chuyện hết sức bình thường, tự nhiên của cơ thể mà thôi.

Khi ở bên nhau, do không gian riêng tư, em lại có sự kích thích, âm yếm cho cô ấy nên việc nảy sinh sự hấp dẫn giới tính dẫn đến hưng phấn là điều đương nhiên. Khi đã hưng phấn tự khắc cơ thể sẽ tiết ra một lượng chất nhờn nhất định.

Thực ra không phải chỉ tới khi gần gũi em cô ấy bị tiết chất nhờn như vậy mà ngay cả khi xem những cảnh âu yếm, gần gũi nhau của nam giới và nữ giới bạn gái em cũng có thể bị kích thích, hưng phấn và tiết ra lượng chất nhờn. Điều này cho thấy cơ thể cô ấy hoàn toàn tự nhiên, khỏe mạnh. Em đừng nghi ngờ lung tung gây tổn thương cô ấy. Đồng thời em cũng nên bổ sung thêm kiến thức sức khỏe, giới tính để tránh những hiểu lầm đáng tiếc như vậy xảy ra thêm một lần nữa.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)