Trên trang tin tức Thế giới quanh ta của Thái Lan vừa đăng tải câu chuyện tình đẹp, không tưởng của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh gây sốt mạng Việt thời gian qua.

Trang tin này đã dành một bài viết khá dài về tình yêu của Trần Lâm và Thu Hiền, kèm theo là những hình ảnh hạnh phúc của đôi bạn trẻ trong ngày cưới và cuộc sống đời thường, khiến giới trẻ Thái ngưỡng mộ.

{keywords}

Trần Lâm - Thu Hiền trên báo nước ngoài.

ASTV tin tức trực tuyến – Đã bao giờ bạn nghĩ chuyện nàng công chúa xinh đẹp bỏ lâu đài nguy nga, quyết định chung sống với chàng trai xấu xí đến hết đời là có thật? Nếu chưa, câu chuyện về cuộc sống thực của cặp đôi bạn trẻ Trần Lâm và Thu Hiền đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam sẽ thuyết phục bạn tin vào điều đó.

Hình ảnh sau lễ cưới của cặp đôi đặc biệt này nhanh chóng truyền đi trong thế giới mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, bên cạnh những lời khen ngợi, chúc phúc, không ít ý kiến cho rằng cô gái xinh đẹp đến với chàng trai xấu chỉ vì tiền.

Thu Hiền đã lên báo khẳng định tình yêu của mình là trong sáng, Trần Lâm cũng chia sẻ nhà anh không hề giàu có. Trước những thổ lộ chân thành về tình yêu nhiều cách biệt này từ người trong cuộc, những nhận xét tiêu cực về mối tình này dần được dẹp bỏ" - Trang tin viết.

Bài viết còn cung cấp nguyên nhân dẫn đến dung mạo xấu xí của người chồng và nhấn mạnh tình yêu vô điều kiện người vợ trẻ dành cho anh.

"Gương mặt của Trần Lâm bị biến dạng sau một tai nạn khi còn nhỏ nhưng bạn đời của anh, Thu Hiền - không chê, ngược lại còn nhận xét anh rất đẹp. Tình yêu làm mỗi người chúng ta đẹp lên trong mắt nhau, cái đẹp đến từ tâm hồn luôn là vĩnh cữu. Phước lành hiện hữu và chỉ đến với ai có niềm tin vào cuộc sống - tình yêu. Đây là một câu chuyện cổ tích có thực tại Việt Nam".

"Khuôn mặt bị biến dạng vì tai nạn ngoài ý muốn nhưng vẻ đẹp tâm hồn chàng trai lớn hơn vẻ đẹp ngoại hình rất nhiều. Tôi hi vọng họ sẽ yêu nhau đến già” – chia sẻ của cư dân mạng Thái sau khi đọc bài viết.

"Dù chỉ được biết câu chuyện này qua hình ảnh nhưng tôi rất xúc động. Nếu một ngày nào đó, bạn mất lòng tin vào cuộc sống, tình yêu, hãy nhớ về ngày hôm nay, về câu chuyện tình này. Tôi biết rằng ít nhiều những người trong cuộc sẽ bị dao động bởi lời phát xét từ cộng đồng nhưng xin hãy vững tâm giữ lấy tình yêu này nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc" - một bạn trẻ khác bình luận.

{keywords}

Những hình ảnh được đăng tải kèm theo nội dung bài viết.

{keywords}

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

{keywords}

Những khoảnh khắc giàu tình cảm của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng cảm động.

(Theo Zing.vn)