Sau 2 năm yêu nhau, Hoàng Yến - Đức Thành quyết định tiến đến hôn nhân, cặp đôi đã chọn cách lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc theo phong cách rất riêng.

{keywords}

Từng là đối tác trong công việc, thường xuyên gặp gỡ, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành để hoàn thành nhiệm vụ, Nguyễn Hoàng Yến (sinh năm 1988) và Phạm Đức Thành (sinh năm 1985) nảy sinh tình cảm lúc nào chẳng hay.


{keywords}

Hoàng Yến chia sẻ, thoạt đầu, cô nghĩ anh là người sống khép kín, nhưng về sau, khi càng tiếp xúc mới thấy cả hai có những điểm chung đến kì lạ: vui vẻ, thân thiện, nóng tính, hơi khùng khùng


{keywords}

Yến dí dỏm chia sẻ, ngày xưa, Thành "dùng chiêu" mới tán đổ mình. Trong công việc , anh luôn là người tận tâm, hỗ trợ cô rất nhiều, nhưng khi ra đời, anh lại bí ẩn khó hiểu, lúc ân cần, quan tâm, lúc thì lạnh lùng ngó lơ nên khiến Yến tò mò, "sập bẫy tình" lúc nào chẳng hay.


{keywords}

Sau hơn 2 năm yêu nhau, Yến và Thành đã chính thức trở thành vợ chồng ngày 8/11/2013.


{keywords}

Sau khi kết hôn, cô chuyển đơn vị công tác. Cả hai hiện sống tại TP. HCM.


{keywords}

Tình yêu của đôi bạn trẻ này khá đặc biệt, tất cả những mốc son quan trọng đều gắn liền với con số 24. Cụ thể, 24/9/2011 cặp đôi chính thức yêu nhau, 24/9/2013 cả hai cùng đi đăng ký giấy kết hôn, và ngày 24/7/2014 tới chính là ngày kỉ niệm 34 tháng yêu nhau.


{keywords}

Trong bộ ảnh, Yến luôn là người thắng thế, cô hoá nữ siêu nhân bám đuôi chồng khiến người xem thích thú.


{keywords}

Hình ảnh vui nhộn được chia sẻ trên các diễn đàn.


{keywords}

Kết thúc đẹp của một tình yêu.


{keywords}

Những khoảnh khắc đẹp khác của bộ ảnh cưới.


{keywords}

Sảng khoái - hạnh phúc, là những điều người xem cảm nhận từ bộ ảnh cưới của cặp đôi Hoàng Yến - Đức Thành.

(Theo Zing)