Nếu anh ta tiếp tục năn nỉ và hứa hẹn nữa thì chị quyết định xem có rút đơn lần thứ 2,3 cho tới…. n hay không?

Tôi năm nay 50 tuổi, chồng tôi năm 51 tuổi cùng là cán bộ công chức, chúng tôi có 2 con trai, 1 đã trưởng thành,1 đang học lớp 12. Chồng tôi rất gia trưởng mà nặng gia đình. Năm 2006 anh đã sa vào cuộc tình khi tôi biết đã khuyên rất nhiều nhưng vẫn không nghe còn đánh đập tôi nhiều lần, thậm chí tôi còn phải chịu bạo lực tình dục, anh ta nghe lời bồ chửi bới tôi, đánh đập tôi. Tôi chịu không nổi, tháng 6/2013 tôi làm đơn ly dị, khi tòa gọi anh ta xấu hổ về năn nỉ tôi, tôi đã rút đơn thì đến 30/6/2014 anh ta chủ động gọi cho bồ tiếp tục cuộc tình cộng thêm tính gia trưởng độc đoán, đàn bà. Mỗi khi cãi nhau anh đều nói: "Lương tao tao xài lương mày mày xài”... Còn nhiều lắm chị Hạnh Dung à, nói đây không hết. Bây giờ tôi phải làm sao? Chị cho tôi lời khuyên. "Xin chị đăng trên báo Phụ Nữ nhé". Tôi cám ơn chị nhiều.

Quang Tâm - quang@

 {keywords}

Bạn đã một lần quyết định ly hôn, có nghĩa là mọi việc đã tới ngưỡng, đã hết chịu đựng nổi. Thế nhưng vì lời năn nỉ của chồng và chắc là khi năn nỉ, anh ta cũng đã phải hứa hẹn thay đổi nên chị mới rút đơn.

Giờ đây, mọi việc lại trở lại như cũ, chồng chị vẫn “chứng nào tật đó” thì có nghĩa là câu chuyện gia đình bạn sẽ quay trở lại trình tự đã từng xảy ra mà thôi. Chỉ có điều, lần này nếu anh ta tiếp tục năn nỉ và hứa hẹn nữa thì bạn đã biết trước rằng sau đó chuyện gì sẽ lại xảy ra để mà quyết định xem có rút đơn lần thứ 2,3 cho tới…. n hay không?

Hạnh Dung

(Theo PNO)