Đời sống tình dục viên mãn mang lại cho phái nữ rất nhiều lợi ích. Không chỉ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái về tinh thần, mà còn là bí quyết để cải thiện sắc vóc và giữ gìn sức khỏe. Để giữ gìn ngọn lửa đam mê trong chuyện gối chăn, bạn có thể áp dụng những bí quyết đơn giản dưới đây.

{keywords}

1. Trao đổi thường xuyên với người bạn đời

Việc thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau sẽ giúp ích rất nhiều trong đời sống hôn nhân, đặc biệt là ở lĩnh vực nhạy cảm như chuyện gối chăn. Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với chàng. Cần cố gắng tìm kiếm những giải pháp tích cực bằng cách giải quyết rắc rối cùng nhau để chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ nhau vượt qua mọi việc.

{keywords} 

2. Thử những tư thế “yêu” khác nhau

Hãy trải nghiệm chuyện “yêu” qua nhiều tư thế khác nhau. Có rất nhiều tư thế để bạn và chàng khám phá. Đa dạng hóa các tư thế “yêu” là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bạn luôn cảm thấy thú vị với những gì đang diễn ra trong mỗi cuộc “giao ban”.

3. Thử oral sex (“yêu” bằng miệng)

Phần lớn các trường hợp oral sex đều có tác dụng kích thích rất tuyệt vời. Kiểu “yêu” này là một gợi ý tuyệt vời để bạn khởi động cuộc “giao ban” với chàng. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm khó quên.

{keywords} 

4. Chú ý đến sức khỏe và vấn đề vệ sinh

Đây là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có đủ sức lực và tinh thần để tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Giữ vệ sinh cá nhân trong hoạt động tình dục ảnh hưởng rất lớn đến nhiều vấn đề quan trọng như sức khỏe sinh sản, khả năng thu hút “đối tác”… Do đó, hãy chú ý vệ sinh sạch sẽ “khu vực riêng tư” của bạn để chàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi “nghịch” với chúng.

5. Chuẩn bị sớm trước khi “lâm trận”

Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, so với cánh mày râu, phái nữ cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mọi thứ trong chuyện “yêu”.

Do đó, nếu có kế hoạch “vui vẻ” cùng chàng, bạn nên dành thời gian để “lên dây cót” tinh thần chính mình trước thời điểm giao ban. Hãy nghĩ về “chuyện ấy” sau giờ tan sở, khi đang trên đường trở về nhà. Khi tâm trí đã trở nên hứng khởi, bạn sẽ nhập cuộc nhanh chóng và quyết liệt hơn.

{keywords} 

6. Mát-xa

Mát-xa cơ thể cho nhau có thể mang lại những thay đổi tích cực cho “cuộc vui”. Đây là một gợi ý hay cho màn dạo đầu vì chúng còn có tác dụng kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể, làm thư giãn thần kinh, tạo ra sự kết nối giữa cảm xúc và các giác quan trên cơ thể.

7. Chú trọng đến màn dạo đầu

Dành đủ thời gian cho màn dạo đầu vì đây là khoảng thời gian cần thiết để bạn khởi động trước khi bước vào giai đoạn tăng tốc. Chúng giúp bạn được thư giãn và cảm thấy thoải mái, sẵn sàng hoàn thành nốt các công đoạn tiếp theo của cuộc “yêu”.

{keywords} 

8. Tự tin về bản thân mình

Cảm giác tự tin về chính mình là điều vô cùng quan trọng. Chỉ khi cảm nhận được vẻ đẹp và sự quyến rũ của bản thân, bạn mới đủ khả năng thu hút “đối tác” và thoải mái tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống.

9. Tập yoga

Yoga là một phương pháp tập luyện mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả việc cải thiện khả năng dẻo dai của cơ thể, góp phần nâng cao chất lượng cho những lần “giao ban”.

10. Tình dục an toàn

Đừng bao giờ bỏ qua những nguyên tắc an toàn trong hoạt động tình dục. Bạn sẽ không thể có được một cuộc vui trọn vẹn nếu sức khỏe không tốt hoặc phải lo lắng về chuyện mang thai ngoài ý muốn, những nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

{keywords} 

(Theo Indianparenting.com/Phunuonline)