Trước sự chứng kiến của nhiều người, người phụ nữ vẫn hung hăng chửi mắng chồng. Thậm chí, vừa chửi bới thô tục, cô còn vừa hắt nguyên cả cốc nước vào mặt chồng, khiến người chồng không kịp trở tay.

Ngày hôm qua, 1 đoạn clip ghi lại cảnh vợ đánh ghen, hắt nước vào mặt chồng ngay trước sự chứng kiến của mọi người đã gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục lớn tiếng sỉ vả chồng. Thậm chí, ngay khi người chồng phản ứng lại và nói: "Coi lại mày đi nhé", người vợ này lập tức vừa nói vừa lấy ly hắt nước vào mặt chồng, khiến chồng không kịp phản ứng.

{keywords}

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, hành động của người vợ trong clip gây nên nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng hành động, lời nói của người vợ quả thực quá đáng và thiếu suy nghĩ bởi "Dù gì người đàn ông kia cũng là chồng cô nên cô cũng nên giữ thể diện cho anh ta".

Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng bênh vực người vợ và cho rằng có lẽ cô vợ đã "tức nước vỡ bờ" vì chồng lấy tiền đi ngoại tình và còn đánh mình nên mới làm vậy.

(Theo Trí thức trẻ)