Tôi không hiểu sở thích quái đản của vợ mình bắt đầu từ lúc nào, chỉ biết rằng cô ấy có thể ngồi hàng giờ đồng hồ chém gió không ngừng nghỉ với đám bạn của tôi về việc: đàn ông nên làm thế nào cho chị em sung sướng!

Trước khi lấy tôi, vợ tôi là cô gái dịu dàng, nhu mì và đặc biệt, dù là khi đã lấy chồng, nói tới chuyện chăn gối nàng đều đỏ bừng mặt. Có vài lần, đám bạn thân của tôi chém gió với nhau về chuyện sinh lý, nàng nghe thấy thẹn thùng không nói được câu nào, liền xin phép đi ra chỗ khác. Tôi coi đấy như một nét đáng yêu “hiếm có khó tìm” của vợ so với các cô gái thời nay.

Ấy vậy mà, không hiểu sao từ sau khi sinh đứa con đầu lòng, nàng đổi tính đổi nết, lại đâm ra thích nói “chuyện ấy”. Lần đầu tiên, không hiểu nàng đã thì thầm to nhỏ chuyện gì với mấy chị em cùng cơ quan, mà về nhà liên tục google tìm kiếm các thông tin cho những “lần đầu quan hệ”.

Hôm sau, nàng trở thành chuyên gia tâm, sinh lý, khuyên các em cùng cơ quan lần đầu quan hệ nên làm thế nào, nên ra sao để đạt được khoái cảm… Hứng chí hơn, nàng còn khẳng định “lần đầu” của chúng tôi vô cùng mãn nguyện. Thậm chí “anh nhà chị khoản này khỏi chê”, khiến tôi vừa cầm tập tài liệu xuống phòng làm việc định rủ vợ đi ăn trưa, mà ngượng chín mặt không dám bước vào.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Chưa hết, từ chỗ tư vấn sinh lý cho các cô gái, nàng còn giải đáp các câu hỏi của những cậu choai choai. Hỏi tôi không điên tiết sao được khi vợ tôi bô bô trước con mắt của mấy thằng thanh niên cùng cơ quan rằng “cái ấy của chồng chị cũng khá”, hay “mỗi tuần vợ chồng chị đều đặn 3 lần, đảm bảo sức khỏe, đảm bảo nhu cầu”… Chính vì sở thích quái đản của vợ mà giờ đây, tôi được cả cơ quan mệnh danh là “người đàn ông khỏe nhất thế giới”, câu nói hẳn ai cũng hiểu hàm đầy ý mỉa mai.

Vợ tôi tính tình vốn hòa nhã, cởi mở, nên đương nhiên đám bạn thân của tôi cũng rất quý nàng. Trong đó có cậu bạn tên Duy. Duy năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Cậu ta lại trầm tính và có phần hơi “ngố tàu” trong chuyện ấy. Vậy là khi cậu ta mới có cô bạn gái, ngay lập tức vợ tôi đã nhảy bổ vào làm quân sư. Hàng ngày tôi vẫn thấy vợ say sưa chát với Duy, ai dè chuyện chỉ xoay quanh “30 rồi không kiếm người giải quyết đi là hâm đấy?”, “Phải đưa em ấy về phòng, rồi từ từ, nhẹ nhàng cởi quần áo của nàng ra, đừng nhảy bổ vào người ta không con gái nó sợ”, “anh chưa muốn cưới thì nhớ dùng bao không lại lỡ dính bầu”…

Lần gần đây nhất, khi chúng tôi hẹn cả Duy đi uống nước cùng đám bạn thân, nàng không ý tứ gì mà hồn nhiên: “Thế đã “chén” nhau chưa ông anh? Khổ, anh 30 tuổi mà gà thế, chưa từng ngủ với cô nào à? Sang anh Tùng nhà em dạy cho vài chiêu, đảm bảo nàng không chết mê chết mệt anh thì em bé bằng con kiến”.

Tôi ngượng chín cả mặt, đạp vào chân vợ, nhưng nàng chẳng tỏ vẻ thẹn thùng như mọi lần. Trong lúc tôi đơ người ra chẳng biết nói thế nào, thì bên cạnh, 3 thằng bạn thân cười ầm ĩ trước câu nói phơi bày chuyện phòng the hồn nhiên của vợ. Một cậu bạn khác tiếp lời: “Thế thằng Tùng nó làm thế nào mà em lại sung sướng đến mức này? Kể anh nghe còn về dùng tuyệt chiêu với vợ”. Như chỉ đợi có câu nói ấy, vợ tôi lại tuôn một tràng dài nào là, tư thế nào thì dễ lên đỉnh, hàng tuần vợ chồng phải thực hành tư thế mới, hay lên giường chị em nên thành gái mới làm đàn ông hài lòng. Thậm chí, nàng còn tấm tắc khen “của quý” của tôi đạt chất lượng và “dùng được”.

Lại một trận cười vang lên ầm ĩ. Tôi không chịu nổi sự vô duyên của vợ, liền tỏ thái độ ngay tại quán nước. Lúc này, nàng mới thèm để ý đến chồng, nàng chống chế: “Em thấy có sao đâu nhỉ? Nói để mọi người biết, rút kinh nghiệm cũng tốt mà. Nó không phải chuyện xấu xa gì, anh không thấy người ta phải xem phim sex, phải đọc sách để thực hành. Mình có “kinh nghiệm” thì truyền tai nhau. Mất gì”.

Tôi càng bực bội. Suốt cả buổi hôm ấy tôi chẳng nói rằng, về nhà tôi giận vợ, nói thẳng thắn với nàng: “Em không thấy thế là rất vô duyên à? Đem chuyện riêng tư của vợ chồng đi nói trước mặt người khác? Em không giữ cho anh tý thể diện nào cả. Lần sau, thôi ngay cái trò nhảy bổ vào mặt mấy thằng đàn ông mà tư vấn sinh lý đi. Chúng nó thừa kinh nghiệm, chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ”.

Đáp lại sự bực dọc của tôi, nàng chớp chớp mắt ra vẻ suy nghĩ, rồi nàng buông câu: “Bao nhiêu người gọi điện, tới Trung tâm này khác nhờ tư vấn, em chỉ biết gì nói vậy mà cũng bị anh mắng. Nhờ có em mà ối thằng ghi điểm với người yêu đấy nhé!”.

Ôi thôi, đến nước này tôi đã quá ngán ngẩm với cô vợ nhiều chuyện của mình. Chẳng biết rồi đây, thiên hạ sẽ biết trên người tôi có bao nhiêu nốt ruồi, ở vị trí nào? Tôi “khỏe” được trong bao nhiêu lâu? Tôi thường thích làm tình vào thời gian nào?...

Sở thích này của vợ, đến tôi, cũng phải chào thua!

(Theo Dân Việt)