Vừa được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, vừa tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi và dịch vụ 5 sao trên mặt biển, du thuyền Hạ Long là sự lựa chọn đầu bảng cho kỳ nghỉ cùng người thân và bạn bè.

{keywords}

Với khách nước ngoài, du lịch du thuyền Hạ Long là trải nghiệm không thể bỏ qua mỗi khi tới Việt Nam. Ngày nay, hình thức này dần được người Việt Nam quan tâm, đón nhận, và nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả những vị khách khó tính nhất. Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết 6 tháng đầu năm nay có tới gần 300 ngàn lượt người tham gia loại hình du lịch nghỉ đêm trên Vịnh, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng nói, số lượng khách trong nước tham quan du lịch nghỉ đêm trên Vịnh chiếm tới 25%, tăng cao so với năm ngoái.

Bà Nguyễn Thị Hiên - Trưởng phòng Kinh doanh công ty du lịch Bestprice, một đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch du thuyền lớn tại Việt Nam cho biết: “Trước đây, đa số khách đặt dịch vụ du thuyền của chúng tôi là người nước ngoài, nhưng một năm trở lại đây, dịch vụ du thuyền đã được nhiều người Việt Nam đón nhận hơn bởi ưu điểm: chi phí vừa phải, phù hợp với thu nhập của đa số người dân Việt Nam, thời gian linh hoạt, số lượng khách hàng hạn chế ở mức thích hợp để nhà tàu phục vụ một cách tốt nhất. Do đó số lượng đặt dịch vụ tăng lên đáng kể. Nhất là vào các kỳ nghỉ lễ như dịp 30/4 vừa rồi, số lượng du khách Việt đặt du thuyền tăng lên tới 30% so với cùng kỳ năm ngoái.”

{keywords}

Hơn thế nữa, du lịch trên du thuyền Hạ Long còn có những trải nghiệm mới lạ như chèo thuyền Kayak, ăn tối trong hang động hay trên boong tàu, tham quan các địa điểm kỳ vĩ của thiên nhiên như hang Sửng Sốt, Hòn Rồng, Hòn Chuông, làng nổi Vạn Chài….

Tuy du thuyền du thuyền Hạ Long ngày càng trở lựa chọn “hot” mỗi kỳ nghỉ đến, chất lượng và giá cả dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo chặt chẽ. Chị Thu Hằng, trưởng phòng Marketing một công ty Mỹ Phẩm trên đường Bà Triệu (Hà Nội) cho biết: “Trước đây vào mỗi dịp nghỉ lễ, gia đình tôi thường đưa các cháu và ông bà đi nghỉ ngơi tại Đồ Sơn hay Cát Bà, và hầu hết gặp phải tình trạng chen chúc, “chặt chém” giá cả gấp nhiều lần mà chất lượng dịch vụ lại không xứng đáng. Dịp 30/4 vừa qua, gia đình tôi có cơ hội trải nghiệm du thuyền Hạ Long và thực sự là rất hài lòng bởi chi phí lại không quá cao và được niêm yết rõ ràng, lịch trình thú vị không hề giống với các hình thức du lịch khác. Gia đình tôi sẽ tiếp tục đi tiếp vào dịp 2/9 tới.”

Du thuyền Hạ Long không chỉ “sốt” trong dịp nghỉ lễ mà hứa hẹn sẽ được đón nhận quanh năm bởi du khách trong nước và toàn thế giới.

{keywords}

Dịp Quốc khánh 2014 Công ty CP Công nghệ Du lịch Bestprice ưu đãi dành riêng cho độc giả VietNamNet khi đặt dịch vụ du thuyền. Nhập mã VNN29 để được tặng thêm 1 triệu đồng, chương trình kéo dài tới ngày 25/08/2014. Truy cập http://www.bestprice.vn hoặc liên hệ (04) 3978 1425 để biết thêm chi tiết.

Doãn Phong