Chúng tôi đã lấy nhau vài năm rồi mà vẫn chưa có được một đứa con như mong muốn. Anh ấy có khả năng về tình dục, cũng muốn có con nhưng lại không mặn mà lắm với việc quan hệ.

Tôi cũng là độc giả thường xuyên của hanhphucgiadinh.vn nhưng hình như tôi chưa đọc được tâm sự nào như trường hợp của mình nên tôi mạn phép được nói ra những băn khoăn trong lòng mình, hy vọng sẽ nhận được những lời khuyên và góp ý chân thành từ các anh, các chị.

Tôi năm nay 28 tuổi, có công việc ổn định và mức lương tương đối khá, ngoại hình dễ nhìn. Chồng tôi hơn tôi 3 tuổi, công việc cũng tạm được và không trói buộc về thời gian. Chúng tôi lập gia đình được 3 năm, nhưng sinh hoạt vợ chồng chỉ đều đặn và hạnh phúc ở năm đầu, còn sau đó chỉ sinh hoạt 2-3 lần mỗi tháng. Tôi không dám tâm sự với người thân hay bạn bè vì tần suất ít ỏi đó của mình. Tôi đọc sách báo nghe nói là độ tuổi này mỗi tuần 2-3 lần là bình thường.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi cũng có nhu cầu tình dục cao! Nếu tôi chủ động, chắc chắn chồng tôi sẽ đáp ứng nhưng không mạnh mẽ và vồ vập. Mỗi lần làm “chuyện ấy”, chúng tôi vẫn rất thỏa mãn, anh ấy luôn để tôi lên “đỉnh” trước, sau đó mới đến anh ấy.

Tôi rất băn khoăn tại sao chồng tôi có khả năng làm chuyện ấy chứ không phải không, thế mà… Công việc anh ấy cũng không áp lực nhiều như tôi. Nhiều lúc tự hỏi có phải anh ấy hết yêu mình không? Hoặc anh ấy có người khác? Nhưng anh ấy vẫn ngày ngày đưa đón tôi đi làm, buổi tối vẫn ở nhà xem tivi chung với tôi, vẫn hạnh phúc lắm, vẫn chiều chuộng tôi, chỉ thiếu khoản “ấy”!

Tôi đã nhiều lần tâm sự với anh về suy nghĩ của tôi, về nỗi khát khao của tôi, nhưng anh ấy chẳng nói gì, vẫn nghe, rồi đi nằm ngủ, chẳng hề nói lên suy nghĩ của mình. Cũng xin nói thêm rằng, chồng tôi có bụng bia và đã nhiều lần áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản nhưng chúng tôi vẫn chưa có con.

Chúng tôi cũng đã đổ rất nhiều tiền bạc cho việc chữa hiếm muộn. Bác sĩ bảo tinh trùng của anh ấy hơi yếu. Không biết có phải vì nản lòng chưa có con mà anh ấy cũng không mặn mà với tôi “chuyện ấy”, cộng với việc có bụng bia khiến anh ấy mau mệt. Các anh chị có thể giúp tôi phân tích tại sao chồng tôi lại như thế không?

Mong chờ sự chia sẻ của các anh chị!

(Theo HPGD)